วันนี้มาเขียนกระทู้ด้วยความขุ่นเคืองมาก
ประสบการณ์แย่ๆ แย่มากกับ #kerry เจ๊งเถอะขอร้อง
จำจนตายแลยครี้งนี้
สั่งของจากลำปาง ทางร้านส่งมาแล้วและมาถึงคลังตั้งแต่ 15-16 และในกำหนดของมาถึงเรา 16 กพ. เราก็เช็คสถานะตลอด เเละสบายใจของมาแล้ว จน 17 ยังไม่มา เริ่มติดต่อร้านว่าของติดตรงไหน ช่วยเราเช็คอีกที เขาก็บอกถึงคลังแต่ไม่เห็นขยับสถานะ เราก็เริ่มติดต่อทางเมล์ 18 เงียบไม่มีอะไรติดต่อมา 19 โทรหาจฃนึกว่าจะมีคำตอบเพราะเรารอของอยู่ เวียบไม่มีใครติดต่อกลับ ของมาส่งนานและดองอยู่คลังไม่ส่งต่อ ติดต่อมาสามวัน ติดต่อคอลเซนเตอร์รับเรื่องจะประสานงานให้ และจะโทรกลับมา ไม่มีเจ้าหน้าที่ตัวไหนโทรกลับ โทรไปอีกรอบตอนเย็น คอลเซนเตอร์รับเรื่องบอกเหมือนเดิมจะประสานงานให้และบอกเราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แล้วนอกจากประสานงานกับคลังให้
รอบที่สามเราโทรอีกเพราะอยากได้คำตอบ ถ้าส่งไม่ได้จริงๆ เราไปรับก็ได้ แต่ก็บอกว่าเราไม่มีนโยบายให้รับของเอง อีนี่.... ถ้าไปรีบเราไม่รังเองหรอก รอบที่สามที่โทร พยายามขอโทษและจะจัดส่งให้เร็วที่สุด พนักงานทุกคนไม่นิ่งนอนใจ ตั้งแต่ที่มีการติดต่อเข้ามา แต่เราไม่สามารถติดต่อทางคลังได้ และเราได้พยายามติดต่อแล้ว ปลายสายว่ามาแบบนี้ คือไรวะ Kerry ไม่สามารถติดต่อ kerryได้ และยังบอกว่าจะให้มาส่งรอบเร็วสุด 7.30 วันนี้ นี่ยังไม่มีใครโผล่มาสักคน เราต้องใช้วันนี้ 20 กพ. จะทำไงกับความเสียหายนี้ 🤬🤬🤬🤬
ความผิดเราที่คิดใจเย็น คงมาส่งทันเเหละ แต่ก่อนหน้านี้ก็ตามมาตลอดสามวันนะ ทั้งเมลล์ ทั้งโทร อยากรู้ว่าจะรับผิดชอบยังไง คืนตังค่าของเฉยๆเหรอง่ายไปม้างงง โกรธมาก เสียหายมากกก
Kerryทำธุรกิจเสียหายมากกกก ไร้ความรับผิดชอบ
ประสบการณ์แย่ๆ แย่มากกับ #kerry เจ๊งเถอะขอร้อง
จำจนตายแลยครี้งนี้
สั่งของจากลำปาง ทางร้านส่งมาแล้วและมาถึงคลังตั้งแต่ 15-16 และในกำหนดของมาถึงเรา 16 กพ. เราก็เช็คสถานะตลอด เเละสบายใจของมาแล้ว จน 17 ยังไม่มา เริ่มติดต่อร้านว่าของติดตรงไหน ช่วยเราเช็คอีกที เขาก็บอกถึงคลังแต่ไม่เห็นขยับสถานะ เราก็เริ่มติดต่อทางเมล์ 18 เงียบไม่มีอะไรติดต่อมา 19 โทรหาจฃนึกว่าจะมีคำตอบเพราะเรารอของอยู่ เวียบไม่มีใครติดต่อกลับ ของมาส่งนานและดองอยู่คลังไม่ส่งต่อ ติดต่อมาสามวัน ติดต่อคอลเซนเตอร์รับเรื่องจะประสานงานให้ และจะโทรกลับมา ไม่มีเจ้าหน้าที่ตัวไหนโทรกลับ โทรไปอีกรอบตอนเย็น คอลเซนเตอร์รับเรื่องบอกเหมือนเดิมจะประสานงานให้และบอกเราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แล้วนอกจากประสานงานกับคลังให้
รอบที่สามเราโทรอีกเพราะอยากได้คำตอบ ถ้าส่งไม่ได้จริงๆ เราไปรับก็ได้ แต่ก็บอกว่าเราไม่มีนโยบายให้รับของเอง อีนี่.... ถ้าไปรีบเราไม่รังเองหรอก รอบที่สามที่โทร พยายามขอโทษและจะจัดส่งให้เร็วที่สุด พนักงานทุกคนไม่นิ่งนอนใจ ตั้งแต่ที่มีการติดต่อเข้ามา แต่เราไม่สามารถติดต่อทางคลังได้ และเราได้พยายามติดต่อแล้ว ปลายสายว่ามาแบบนี้ คือไรวะ Kerry ไม่สามารถติดต่อ kerryได้ และยังบอกว่าจะให้มาส่งรอบเร็วสุด 7.30 วันนี้ นี่ยังไม่มีใครโผล่มาสักคน เราต้องใช้วันนี้ 20 กพ. จะทำไงกับความเสียหายนี้ 🤬🤬🤬🤬
ความผิดเราที่คิดใจเย็น คงมาส่งทันเเหละ แต่ก่อนหน้านี้ก็ตามมาตลอดสามวันนะ ทั้งเมลล์ ทั้งโทร อยากรู้ว่าจะรับผิดชอบยังไง คืนตังค่าของเฉยๆเหรอง่ายไปม้างงง โกรธมาก เสียหายมากกก