ซื้อแพคเกจกับทาง trueไม่สำเร็จ ตัดเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ยอมคืนเงิน

อ้างอิงจากกระทู้ https://ppantip.com/topic/42474788

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 3:57 น
ผมซื้อแพ็คเกจ iQiyi 399 บาทมี  SMS แจ้งว่าไม่สามารถสมัครได้
แต่ระบบตัดเงินในซิมไปแล้วได้แจ้งปัญหานี้กับทาง true ไปแล้ว
แต่ทาง true ก็ยังไม่คืนเงิน หรือ แก้ไขปัญหาให้ผม ได้แต่บอกว่ากำลังตรวจสอบ
รบกวนหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคช่วยเข้ามาดู ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่