▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
True Money Wallet
truemove
truemove H
ซื้อแพคเกจกับทาง trueไม่สำเร็จ ตัดเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ยอมคืนเงิน
เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 3:57 น
ผมซื้อแพ็คเกจ iQiyi 399 บาทมี SMS แจ้งว่าไม่สามารถสมัครได้
แต่ระบบตัดเงินในซิมไปแล้วได้แจ้งปัญหานี้กับทาง true ไปแล้ว
แต่ทาง true ก็ยังไม่คืนเงิน หรือ แก้ไขปัญหาให้ผม ได้แต่บอกว่ากำลังตรวจสอบ
รบกวนหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคช่วยเข้ามาดู ด้วยครับ