จากการที่มีเจ้าหน้าที่ AIS ชื่อคุณสุรีพร โทรมาและรับปากว่าจะให้วิศวกรโทรกลับ เรื่องเนต 5G ช้าผิดปรกติ แต่ไม่มีทีมวิศวกรคนใดใครโทรมาเลย นอกจากมี sms ส่งมาแทนเช่นเดิม อย่างรวดเร็ว โดยเป็นข้อความดังนี้
ผมก็ดีใจว่าคราวนี้วิศวกรคงแก้ไขให้แล้วอย่างรวดเร็ว เลยรีบทดสอบความเร็วดูผลเป็นดังนี้
ตกลงคุณแก้ปัญหาอะไรบ้างครับ ทำไมผมรู้สึกเหมือนถูกหลอกซ้ำซากตลอดเวลากับอะไรแบบนี้ เพราะความเร็วมันแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย จาก 10 วันก่อนแจ้งไป 5 นาทีจากนั้นคุณก็ sms มาบอกว่าปรกติ พอร้องเรียนไปอีกบอกให้รอ 10 วันแล้วมี sms มา บอกปรกติ วันนี้ผมจะย้ายค้าย มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกจะรีบให้วิศวกรแก้ไข แปบเดียว sms มา บอกแก้ไขแล้ว พอทดสอบออกมา ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น งงกับทีมวิศวกรของ AIS มากตอนนี้ ฝากผู้บริหาร AIS ช่วยเข้าไปดูแลทีมวิศวกรหน่อยก็ดีนะครับ ผมขอสื่อสารผ่านกระทู้นี้ไปละกัน
สืบเนื่องจากกระทู้เมื่อเช้า
สรุป AIS แก้ปัญหาได้แค่นี้ใช่มั๊ยครับ ผมจะได้เตรียมหาค่ายใหม่ หรือลดค่าใช้จ่ายของทางคุณลงไป
https://ppantip.com/topic/42515004
สืบเนื่องจากกระทู้ 10 วันก่อน
เนตมือถือที่สามารถใช้ 5G ได้ในพื้นที่เดิมที่เนตเคยใช้ได้ดี วันนี้ความเร็วลดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ AIS
https://ppantip.com/topic/42496838
ทีมวิศวกรของ AIS แก้ปัญหายังไงหรือครับ ทำไมความเร็วเนต 5G ไม่ได้ดีขึ้นตามที่เคยเป็น
ผมก็ดีใจว่าคราวนี้วิศวกรคงแก้ไขให้แล้วอย่างรวดเร็ว เลยรีบทดสอบความเร็วดูผลเป็นดังนี้
ตกลงคุณแก้ปัญหาอะไรบ้างครับ ทำไมผมรู้สึกเหมือนถูกหลอกซ้ำซากตลอดเวลากับอะไรแบบนี้ เพราะความเร็วมันแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย จาก 10 วันก่อนแจ้งไป 5 นาทีจากนั้นคุณก็ sms มาบอกว่าปรกติ พอร้องเรียนไปอีกบอกให้รอ 10 วันแล้วมี sms มา บอกปรกติ วันนี้ผมจะย้ายค้าย มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกจะรีบให้วิศวกรแก้ไข แปบเดียว sms มา บอกแก้ไขแล้ว พอทดสอบออกมา ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น งงกับทีมวิศวกรของ AIS มากตอนนี้ ฝากผู้บริหาร AIS ช่วยเข้าไปดูแลทีมวิศวกรหน่อยก็ดีนะครับ ผมขอสื่อสารผ่านกระทู้นี้ไปละกัน
สืบเนื่องจากกระทู้เมื่อเช้า
สรุป AIS แก้ปัญหาได้แค่นี้ใช่มั๊ยครับ ผมจะได้เตรียมหาค่ายใหม่ หรือลดค่าใช้จ่ายของทางคุณลงไป
https://ppantip.com/topic/42515004
สืบเนื่องจากกระทู้ 10 วันก่อน
เนตมือถือที่สามารถใช้ 5G ได้ในพื้นที่เดิมที่เนตเคยใช้ได้ดี วันนี้ความเร็วลดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ AIS
https://ppantip.com/topic/42496838