สวัสดีค่ะ
คุณพ่อใช้เบอร์ AIS แบบเติมเงินแต่เติมเงินแล้วหาย เลยอยากตรวจสอบว่า หายไปได้ยังไง หรือแพ้คเกจเน็ตรายปี ที่สมัครไว้ครบกำหนด เลยโดนตัดค่าเน็ตรึเปล่า แต่ติดปัญหาตรงที่บ้านไม่มีใครติดต่อ call center เป็นเลยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุเยอะแล้ว
ส่วนเราอยู่ต่างประเทศ เราเลยโทรเข้าเบอร์ 02 เพราะ โทร 1175 ไม่ได้
1. โทรเข้า 02 078 9000 เจ้าหน้าที่บอกจะโอนไปให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องเงินหายตรวจสอบให้ พอรอสาย ก็สายหลุด
2. กดเข้าไปใช้ ask ais ใน app ก็ให้ข้อมูลทั่วไปที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ
3. พยายามจะ link app กับเบอร์คุณพ่อ เพื่อจะตรวจสอบก็ไม่ได้ เพราะเบอร์จดคนละเลขประชาชนกัน
ไม่ทราบว่ามีทางไหนที่สามารถ ติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามข้อมูลได้บ้างไหมคะ
รบกวนฝากข้อความถึง AIS หน่อยนะคะ
ช่วยหาทางที่ลูกค้าสามารถติดต่อพนักงาน และได้รับความช่วยเหลือ ให้สะดวกกว่านี้หน่อยได้ไหมคะ เวลาอยู่ไทย อยากได้รับความช่วยเหลือเลย ก็ต้องเดินทางไปศูนย์บริการเอง เพราะโทรหา call center คือยากมากกก
กว่าจะติดต่อพนักงานทางโทรศัพท์ได้ เสียเวลาชีวิตมากๆเลยค่ะ
ต้องการติดต่อ AIS จากต่างประเทศ ต้องทำอย่างไรคะ
คุณพ่อใช้เบอร์ AIS แบบเติมเงินแต่เติมเงินแล้วหาย เลยอยากตรวจสอบว่า หายไปได้ยังไง หรือแพ้คเกจเน็ตรายปี ที่สมัครไว้ครบกำหนด เลยโดนตัดค่าเน็ตรึเปล่า แต่ติดปัญหาตรงที่บ้านไม่มีใครติดต่อ call center เป็นเลยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุเยอะแล้ว
ส่วนเราอยู่ต่างประเทศ เราเลยโทรเข้าเบอร์ 02 เพราะ โทร 1175 ไม่ได้
1. โทรเข้า 02 078 9000 เจ้าหน้าที่บอกจะโอนไปให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องเงินหายตรวจสอบให้ พอรอสาย ก็สายหลุด
2. กดเข้าไปใช้ ask ais ใน app ก็ให้ข้อมูลทั่วไปที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ
3. พยายามจะ link app กับเบอร์คุณพ่อ เพื่อจะตรวจสอบก็ไม่ได้ เพราะเบอร์จดคนละเลขประชาชนกัน
ไม่ทราบว่ามีทางไหนที่สามารถ ติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามข้อมูลได้บ้างไหมคะ
รบกวนฝากข้อความถึง AIS หน่อยนะคะ
ช่วยหาทางที่ลูกค้าสามารถติดต่อพนักงาน และได้รับความช่วยเหลือ ให้สะดวกกว่านี้หน่อยได้ไหมคะ เวลาอยู่ไทย อยากได้รับความช่วยเหลือเลย ก็ต้องเดินทางไปศูนย์บริการเอง เพราะโทรหา call center คือยากมากกก
กว่าจะติดต่อพนักงานทางโทรศัพท์ได้ เสียเวลาชีวิตมากๆเลยค่ะ