เอ๊ะ! โปรโมชั่นเน็ตไม่อั้นของเราหายไปไหน? อยู่ๆ DTAC ก็เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองเฉยเลย งงมากกก

กระทู้คำถาม
โดน DTAC เปลี่ยนโปรโมชั่น งงๆ ไปหมด ร้องเรียนได้ที่ไหนนะ?

เจอแบบนี้ ไม่ต้องกังวล! เราสามารถร้องเรียน กสทช. ได้ง่ายๆ เอง

ในกระทู้นี้

ให้เพื่อนๆมาแชร์ประสบการณ์โดน DTAC เปลี่ยนโปรโมชั่นแบบงงๆ กัน
แนะนำวิธีร้องเรียน กสทช. แบบละเอียดยิบ
แชร์ข้อมูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
โดน DTAC เปลี่ยนโปรโมชั่นแบบไหนบ้าง?
เปลี่ยนจากโปรโมชั่นเน็ตไม่อั้น มาเป็นจำกัด GB
เปลี่ยนโปรโมชั่นเดิมที่คุ้มค่ากว่า เป็นแพงมากกว่าและไม่คุ้มค่าเหมือนโปรโมชั่นเดิม
เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
บังคับให้เปลี่ยนโปรโมชั่น

มาแชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

เคยโดน DTAC เปลี่ยนโปรโมชั่นแบบไหนบ้าง?

ร้องเรียน กสทช. ไปแล้ว ผลเป็นอย่างไร?

มีวิธีอื่นในการแก้ปัญหานี้ไหม?

อย่าให้สิทธิ์ของเราถูกเอาเปรียบ! ร้องเรียน กสทช. กันเถอะ!

#DTAC #เปลี่ยนโปรโมชั่น #ร้องเรียน #กสทช #สิทธิผู้บริโภค

ใครที่ถูก DTAC เปลี่ยนโปร แบบ unlimited กลายเป็นจำกัด GB แทน หรือโปรไม่เหมือนเดิมหรือแพงกว่าเดิมแนะนำให้ส่งเมลมาที่ หน่วยงาน กสทช  อีเมล 1200@nbtc.go.th

แบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน กสทช. กรณีถูกบังคับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่เต็มใจ

เรียน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)

เรื่อง ร้องเรียน การบังคับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่เต็มใจ ของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC

ข้าพเจ้า [ชื่อ-นามสกุล] อยู่บ้านเลขที่ [ที่อยู่] หมู่ที่ [หมู่] ถนน [ถนน] ตำบล [ตำบล] อำเภอ [อำเภอ] จังหวัด [จังหวัด] โทรศัพท์ [หมายเลขโทรศัพท์]

มีความประสงค์ร้องเรียน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC หมายเลขโทรศัพท์มือถือ [หมายเลขโทรศัพท์] เกี่ยวกับการบังคับเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยไม่เต็มใจ

รายละเอียด

ข้าพเจ้าได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC ซึ่งทางผู้บริหารทรูได้สัมภาษณ์กับสื่อนำเสนอถึง "ทรู-ดีแทค" ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอช่อง 3 ว่าแพ็คเกจราคาถูกยังคงมีและลูกค้าที่ใช้โปรโมชันเก่ายังสามารถใช้โปรเดิมต่อได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อข้าพเจ้าติดต่อ call center ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC ทางบริษัทแจ้งว่าไม่สามารถต่อโปรโมชั่นเก่าได้ ข้าพเจ้าจึงรู้สึกเสียสิทธิ์และผิดหวัง

ข้าพเจ้าจึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ข้าพเจ้าต้องการให้ กสทช. ตรวจสอบและดำเนินการให้บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC ต่อโปรเดิม ที่กำหนดเป็นโปร [ชื่อโปรโมชั่น]

ข้าพเจ้าต้องการให้ กสทช. ดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบังคับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่เต็มใจของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC

ข้าพเจ้าต้องการให้ กสทช. กำชับให้บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC ปฏิบัติตามนโยบายของ กสทช. ที่ระบุว่าลูกค้าสามารถใช้โปรโมชันเดิมได้ โปรโมชั่นต้องเหมือนเดิม แม้ผู้บริโภคไม่ได้กดเปลี่ยนโปรฯ
ข้าพเจ้าหวังว่า กสทช. จะดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด ข้าพเจ้าขอยืนยันใช้โปรโมชั่นเดิม ณ ที่นี้ สำหรับเบอร์โทรศัพท์ [หมายเลขโทรศัพท์]

ขอแสดงความนับถือ
[ชื่อ-สกุล] [เบอร์ติดต่อ] [อีเมล]

เอกสารประกอบ
สำเนาบัตรประชาชน
หลักฐานการใช้โปรโมชั่นเก่า

ข้าพเจ้าได้แนบสำเนาบัตรประชาชนและหลักฐานการใช้โปรโมชั่นเก่ามาด้วย
ข้าพเจ้ายินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมหากจำเป็น
ลงชื่อ [ชื่อ-นามสกุล]
(วันที่)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่