เจ้าของร้านเบอร์เกอร์แถวเลียบด่วนรามอินทรา ไม่รับฟังคำติชมของลูกค้าเลย

โพสต์นี้แค่อยากระบายเฉยๆ นะคะ 
มีใครเคยเจอ ร้านอาหารที่ทำอร่อย แต่ ติชมไม่ได้บ้างคะ 
เรื่องมีอยู่ว่า เคยสั่งร้านนี้กินประมาณ4ครั้ง
แต่เราเคยเจอ พวกกรวด และหิน2ครั้ง
ความรู้สึกของเราอยากให้เค้า ใส่ใจเรื่องความสะอาดมากกว่านี้ 
ราคาที่เค้าขาย ราคาแรงพอๆกับเบอร์เกอร์ร้านดังในห้างเลย
ความรู้สึกเรารับได้กับราคา ถ้าทำอร่อยใช้วัตถุดิบสมเหตุสมผล
เรื่องความสะอาด ที่เจอหิน กรวดถึง2 ครั้ง ครั้งแรก พอให้อภัยได้อยู่
แตาพอเจอบ่อย เพราะซื้อแค่4ครั้ง เจอไปแล้ว2ครั้ง
 เป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้ 
รู้สึกว่ามันเจอถี่เกอน ไม่สบายใจเลยถ้าจะซื้อครั้งต่อไป 
อยากให้เค้าปรุงแก้ไขก่อน
พอดีว่าเห็นเค้าไลฟ์อยู่ใน ติ๊กต่อกเราเลยไปคอมเม้นท์ด้วยคำสุภาพ ติชม หวังเพื่อจะให้เค้าปรับปรุง 
เราเม้นท์ประมาณว่า รสชาติดีเราเคยสั่งกิน4ครั้งแล้วแต่เจอหินกรวด2ครั้งค่ะ 
กำลังจะเม้นท์ต่อ คำว่าอยากให้ทางร้านปรับปรุงแก้ไข แต่รู้สึกลังเลที่จะพิมพ์ไป เพราะกลัวจะหาว่าเราไปโจมตีร้านเค้า
แต่คิดถูกมากที่ไม่พิมพ์ให้เสียเวลา 
ภารยาเค้าอ่านเม้นท์เราให้สามีฟัง แล้วบล็อกว่า บล็อกเลย  
สามีเค้าที่เป็นฝรั่ง เค้าบล็อกเราทันที 
ไม่พูดไม่คุยอะไรอะไรทั้งนั้น 
 แต่คาใจว่า เค้าบล็อกเราไปเลย จะปรับปรุงแก้ไขรึป่าว 
เพราะเราอยากอุดหนุนเค้าอีกจริงๆ เพราะทำรสชาติโอเค
ความรู้สึกส่วนตัว เค้ามีพื้นที่ขายแบบฟรีๆ หรืออาจะเสียเงินค่าที่ไม่มาก เพราะขายริมทาง 
ยังขายแพงโอเคเราก็รับได้กับราคาถ้าอร่อย
แต่พอมีคนติชม ไม่อยากรับรู้หรือปรับปรุงไม่แก้ไข
ร้านเค้าเราผ่านทุกวันทุกวันนี้การจัดร้านก็ยังเหมือนเดิม 
เวลามีกระแสที คนก็ไปกินที มุงกัน แต่พอกระแสหายไป คนก็ไม่ได้รุมซื้อ เพราะผ่านร้านเขาประจำ

ปล. อย่าดราม่าเรานะคะ ไม่ได้อะไรหรอก แค่นอยด์ๆ อ่ะ เลยมาระบายในนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่