ออเดอร์ 240208-QD-2488 ชำระโดยการตัดบัตร ระบบหักเงินทันทีเมื่อกดสั่ง แต่หาไรเดอร์ไม่ได้ จนต้องยกเลิกออเดอร์ ไม่ทราบว่าในกรณีนี้ลูกค้าผิดตรงไหน ทำไมลูกค้าต้องรอ เงินฝากธนาคารยังได้ดอกเบี้ย แต่เงินค้างในระบบต้องรอทำรายการคืนเป็นเดือนๆ แถมยังไม่ได้อะไรเลย ระบบห่วย เป็นบริษัทในเครือสถานบันการเงินแท้ๆ กลับให้ลูกค้าต้องรอนานขนาดนี้ แอพอื่นเขาคืนทันที ค่ายสีเขียวอ่อน สามารถรับเป็นเครดิตคืนในแอพไปสั่งร้านอื่นได้ด้วย ลูกค้าไม่ต้องรอนาน แอพหักเงินไปแล้ว หน้าที่ในการจีดการธุระกรรมส่วนนี้ต้องเป็นหน้าที่ของคุณ คุณก็ต้องรับผิดชอบกับลูกค้า งั้นแบบนี้ให้ลูกสั่งอาหารแล้วแอพรอให้ลูกค้าชำระเงินเข้าระบบ 30-45 วันบ้างดีไหมครับ จะได้รู้ความรู้สึกว่า“ต้องรอ”ของลูกค้าบ้าง ในเมื่อลูกค้าต้องรอเงินคืนในระยะเวลาพอๆกัน นี่อะไร เงินคืนก็รอนาน ข้าวก็ไม่ได้กิน ลูกค้าสั่งก็อยากรอแค่ข้าวครับ ไม่ได้อยากรอเงินของตัวเองที่มันนานขนาดนี้
[Update 15/02/2024 - 07:21]
ล่าสุดผมติดต่อไป Call Center แจ้งว่า ทางแอพยังไม่ได้มีการหักเงินลูกค้า เนื่องจาดรายการไม่สำเร็จ (อ่าวทำไมแถแบบนี้หล่ะ) ผมเลยตอบไว้ว่าเจ้าหน้าที่เคยใช้แอพตัวเองสั่งอาหารสักครั้งโดยตัดผ่านบัตรไหม สั่งปุ๊บเงินถูกหักปั๊บ ถึงจะเข้าสู่หน้ารอไรเดอร์ แล้วจะบอกว่าไม่ได้หักได้ยังไง ???
รายการแจ้งเตือนก็มีระบุไว้ เวลาตรงกันแป๊ะ เงินก็ไม่ได้คืนของก็ไม่ได้ แล้วปิดเคสโดยที่ไม่มีการติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลจากลูกค้าเลย แล้ววันนี้จะมาขอหลักฐาน ระบบการชำระเงินคุณห่วยขนาดเช็คไม่ได้เลยหรอ? แล้วตอนติดต่อไปครั้งแรกทำไมไม่ขอ ติดต่อไปใหม่ก็เปิดเคสใหม่ ระยะเวลารอก็นับใหม่ นานไปเรื่อยๆ ถ้าได้คืนแล้วใครมันจะไปทวง บาทสองบาทก็เงิน แล้วเคสเดิมที่เคยแจ้งเรื่องไว้ ปิดเคสไปดื้อๆเพราะเหตุผลที่เออออไปเองว่าไม่ได้หักเงิน แล้วรายการที่แจ้งเตือนเนี้ย มันหักอะไรไม่ทราบ ?? ชัดขนาดนี้บอกไม่ได้หัก คุณเองเงินลูกค้าไปทำอะไรไม่ทราบ ???
Robinhood จะคืนเงินลูกค้าเมื่อไหร่ไม่ทราบ?
[Update 15/02/2024 - 07:21]
ล่าสุดผมติดต่อไป Call Center แจ้งว่า ทางแอพยังไม่ได้มีการหักเงินลูกค้า เนื่องจาดรายการไม่สำเร็จ (อ่าวทำไมแถแบบนี้หล่ะ) ผมเลยตอบไว้ว่าเจ้าหน้าที่เคยใช้แอพตัวเองสั่งอาหารสักครั้งโดยตัดผ่านบัตรไหม สั่งปุ๊บเงินถูกหักปั๊บ ถึงจะเข้าสู่หน้ารอไรเดอร์ แล้วจะบอกว่าไม่ได้หักได้ยังไง ???
รายการแจ้งเตือนก็มีระบุไว้ เวลาตรงกันแป๊ะ เงินก็ไม่ได้คืนของก็ไม่ได้ แล้วปิดเคสโดยที่ไม่มีการติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลจากลูกค้าเลย แล้ววันนี้จะมาขอหลักฐาน ระบบการชำระเงินคุณห่วยขนาดเช็คไม่ได้เลยหรอ? แล้วตอนติดต่อไปครั้งแรกทำไมไม่ขอ ติดต่อไปใหม่ก็เปิดเคสใหม่ ระยะเวลารอก็นับใหม่ นานไปเรื่อยๆ ถ้าได้คืนแล้วใครมันจะไปทวง บาทสองบาทก็เงิน แล้วเคสเดิมที่เคยแจ้งเรื่องไว้ ปิดเคสไปดื้อๆเพราะเหตุผลที่เออออไปเองว่าไม่ได้หักเงิน แล้วรายการที่แจ้งเตือนเนี้ย มันหักอะไรไม่ทราบ ?? ชัดขนาดนี้บอกไม่ได้หัก คุณเองเงินลูกค้าไปทำอะไรไม่ทราบ ???