ทำไมต้องรอเงินคืนนานขนาดนี้ Robinhood(ไม่พบคนขับ,ยกเลิกออเดอร์,ชำระเงินไม่สำเร็จ)

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
เคยเจอเหตุการณ์ยกเลิกออเดอร์จากการไม่พบคนขับประมาณวันที่ 15/11/22 ได้รับเงินคืนภายใน 3 วัน
ปัจจุบันตั้งแต่
17/11/22 และ 20/11/22
1.ไม่พบคนขับ(ปัจจุบัน 29/11/22 ยังไม่ได้เงินคืน)
-อยากทราบเหตุผลของการดำเนินการคืนเงิน ทำไมช้าขนาดนี้ ทั้งๆที่วันที่ 15/11/22 ยังทำรายการคืนได้ใน 3 วัน
และที่สำคัญทำไม app ถึงหักเงินก่อนที่จะหาคนขับได้?? ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ปัญหาเรื่องการคืนเงินก็คงมีเกิดขึ้นแบบต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด
28/11/22
2.ชำระเงินไม่สำเร็จ 2 รอบ (ปัจจุบัน 29/11/22 ยังไม่ได้เงินคืน)
-เบื้องต้นคิดว่าเป็นที่ระบบมีปัญหา แต่พอไปเช็คเงินใน wallet เงินกลับถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้ว
ทำไมเหตุผลถึงขึ้นว่า "ชำระเงินไม่สำเร็จ" ทั้งๆที่ เงินโดนหักไปแล้ว แบบนี้มันขัดแย้ง เหมือน App ก็อาจนำไปอ้างได้ว่าไม่ได้ชำระเงิน ทั้งที่เงินถูกตัด

รวมทั้งหมด อยากให้ ทาง Robinhood
1.ติดตามการคืนเงินอย่างเร่งด่วนให้ด้วยค่ะ เพราะกลายเป็นว่าลูกค้าต้องเอาเงินไปจมอยู่กับ App แบบไม่รู้ว่าจะได้คืนตอนไหน ถ้าเกิดเป็นกรณีที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจริงๆ ลูกค้าจะทำอย่างไร 
2. การที่เงินไปจมอยู่กับการรอคืนเงิน อย่างตัวอย่างเป็นเงินรวมประมาณ 1200 บาททำไมลูกค้าต้องมาแบกรับความเสี่ยงในการสั่งซื้ออาหารในทุกๆครั้งแบบนี้ ว่าต้องเอาเงินไปเหมือนมัดจำ พอไม่ได้ของแทนที่จะได้คืนทันที กลับต้องมาเอาไปจมไม่ได้คืนเป็นเดือนๆ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่