รบกวนเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟช่วยแก้ปัญหาให้ทีค่ะ ติดต่อยากทุกช่องทางเลย

สวัสดีค่ะ วันนี้สมัครแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตทรูให้คุณแม่แบบ 30 วัน แต่ไม่สามารถใช้งานได้ จะสอบถามวิธีแก้ปัญหาก็ติดต่อยากมาก ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าบ้างค่ะ เหนื่อยละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่