ฉันร้อน ฉันผิดตรงไหน????

เรื่องมีอยู่ว่า    เรานั่งรถทัวร์ค่ายหนึ่ง 
วันที่เดินทาง  เรานั่งที่นั่งของตัวเองปกติ
แต่เอ๊ะ  ร้อนจัง  เลยสอบถามพนักงานด้วยเสียงสอง ย้ำ!!!ว่าเสียงสอง  หวานปานน้ำผึ้งเดือนเก้า
จขก "ขอโทษนะคะ  ตรงนี้ปรับแอร์ได้มั้ยคะ  ถ้าได้ปรับตรงไหนคะ"
พนง "เดี๋ยวรถขับไปซักพักก็เย็นค่ะ"//   เสียงใจดี
.................จากนั้น  พนง  ก็เข้าไปห้องด้านหน้ารถ  ที่มีคนขับรถ.........
"ปรับแอร์ 20 องศาเลยนะน้า ให้หนาวเลย"////  น้าในที่นี้น่าจะหมายถึงคนขับรถ
หือออออออออ 
"บ่นว่าร้อน-ภถึคตตจขจขจขจขจขจชคคคค"

....................เธอ    ประตูไม่เก็บเสียง.........!!!!

เราหันไปถามคุณ  Z คนที่นั่งข้างกัน
จขก"คุณน้าคะ  หนูพูดกับเค้า สุภาพมั้ยคะ  มีคำไหนที่หนูพูดไม่ดีมั้ยคะ"
คุณZ"ไม่นะคะ  น้องสุภาพมากนะ"

ตอนนั้นคือเราเอ้ะแล้ว  ว่าฉันรึป่าวนะ ฉันแค่ร้อน  ฉันผิดตรงหนายยยยยยยยยเพี้ยนร้อน

สิ่งที่ติดในใจเราคือ
1.เราร้อน เราสอบถามเรืองแอร์ได้  =  OK
2.แล้วทำไมเอาสิ่งที่ผู้โดยสารร้องขอ  หรือสอบถาม  ไปเม้าท์แบบนั้น
3.ไม่ว่าอาชีพไหน หรือตำแหน่งไหน  ก็ไม่ควรเอาสิ่งที่คนอื่นขอความช่วยเหลือไปพูดถึงในเวย์นั้นไม่ใช่หรือคะ 

2 วันแล้วค่ะ  ยังงงอยู่เลย  5555555555555555555555555555555555555555

เพี้ยนเสียงสูงเพี้ยนหืมเพี้ยนร้อนเพี้ยนร้อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่