JENNIE — เหล่าแบรนด์ชั้นนำที่ไม่ยอมปล่อยมือจากเจนนี่กว่า 5 ปีแล้ว



ความสัมพันธ์อันยาวนานของเจนนี่กับแบรนด์ชั้นนำเหล่านี้ตอกย้ำถึงอิทธิพลอันทรงพลังของเธอในอุตสาหกรรมแฟชั่นและความงาม

เคป๊อปเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่แฟชั่นและดนตรีมาบรรจบกันในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ด้วยเหตุนี้เจนนี่ วง BLACKPINK จึงได้สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ใช่แค่ไอคอนเพลงระดับโลก แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นและความงามด้วย

เจนนี่มีสไตล์ที่ไร้ที่ติและการปรากฏตัวที่มีอิทธิพล ทำให้เธอกลายเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ชั้นนำ เป็นที่น่าสังเกตว่าแบรนด์ดังหลายแบรนด์ยึดติดกับเจนนี่มานานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงผลกระทบและความน่าดึงดูดที่ไม่มีใครเทียบได้ของเธอ


1. Chanel (2017-2024)



Chanel ตัวแทนของความหรูหราและความสง่างาม มีเจนนี่เป็นทูตมาเป็นเวลา 8 ปีอย่างน่าอัศจรรย์ เจนนี่ผสมผสานความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของ Chanel เข้ากับความทันสมัย ซึ่งสอดคล้องกับหลักปรัชญาของสไตล์เหนือกาลเวลาของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ความสามารถของเธอในการผสมผสานผลงานคลาสสิกของ Chanel เข้ากับความทันสมัยของเธอตั้งแต่ปี 2017 ตอนที่เธอได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ไม่เพียงแต่ดึงดูดแฟนๆทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ Chanel ในฐานะแบรนด์ที่ก้าวข้ามรุ่นอีกด้วย

2. Calvin Klein (2020-2024)



Calvin Klein ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความงามแบบมินิมอลลิสต์และผ้าเดนิมอันเป็นเอกลักษณ์ ยังยอมรับอิทธิพลของเจนนี่มาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว สไตล์ลำลองแต่เก๋ไก๋ของเจนนี่สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ Calvin Klein อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับแคมเปญของพวกเขา

ความน่าดึงดูดระดับโลกและความสามารถของเธอในการผสมผสานแฟชั่นชั้นสูงเข้ากับเสื้อผ้าแนวสตรีทได้อย่างง่ายดายช่วยให้ Calvin Klein ยังคงรักษาสถานะเป็นผู้นำในด้านความหรูหราแบบลำลอง การปรากฏตัวของเจนนี่ในด้านการตลาดของ Calvin Klein ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่เท่และร่วมสมัยของแบรนด์ ซึ่งดึงดูดผู้ชมทั่วโลกผู้ชื่นชอบแฟชั่นรุ่นเยาว์

3. Adidas (2018-2024)




ในฐานะบริษัทชุดกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก Adidas ได้ใช้ประโยชน์จากพลังด้านกีฬาของเจนนี่และเซนส์ด้านแฟชั่นที่มีอิทธิพลมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว Jennie นำความรู้สึกสดชื่นและอ่อนเยาว์มาสู่ Adidas โดยผสมผสานกีฬาเข้ากับแฟชั่นในรูปแบบที่ดึงดูดผู้บริโภควัยหนุ่มสาวที่กระตือรือร้น

การปรากฏตัวของเธอในแคมเปญ Adidas ตั้งแต่ปี 2018 มักโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เท่และเรียบง่าย ซึ่งสะท้อนถึงการมุ่งเน้นของแบรนด์ไปที่ประสิทธิภาพและสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ การติดตามจำนวนมากของ Jennie และความสามารถของเธอในการกำหนดเทรนด์ทำให้เธอกลายเป็นทรัพย์สินอันล้ำค่าของ Adidas ทำให้แบรนด์มีความเกี่ยวข้องและเป็นที่ต้องการในหมู่กลุ่มคนที่ก้าวไปข้างหน้าด้านแฟชั่น

4. Gentle Monster (2020-2024)



ในโลกของแว่นตา Gentle Monster ยังคงอยู่ในแนวหน้า โดยร่วมมือกับ Jennie มาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ตัวเลือกสไตล์แฟชั่นแนวหน้าและการผจญภัยของดาราสาว BLACKPINK สะท้อนการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และล้ำหน้าของ Gentle Monster

ความสามารถของเธอในการดึงลุคต่างๆ ออกมา ตั้งแต่แว่นกันแดดคลาสสิกไปจนถึงแว่นกันแดดล้ำสมัย แสดงให้เห็นความอเนกประสงค์และนวัตกรรมของแบรนด์ การทำงานร่วมกันของเจนนี่กับ Gentle Monster ไม่เพียงแต่ยกระดับโปรไฟล์ของแบรนด์ แต่ยังสร้างเทรนด์ใหม่ในแฟชั่นแว่นตาอีกด้วย

5. Hera Beauty (2019-2024)



Hera Beauty แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของเกาหลีใต้ เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี โดยมีเจนนี่เป็นพรีเซนเตอร์ ผิวที่ไร้ที่ติและรูปลักษณ์ที่สวยงามที่กล้าหาญของเจนนี่ทำให้เธอเป็นทูตในอุดมคติของเฮร่าอย่างไม่ต้องสงสัย

เธอเป็นตัวแทนของแนวทางนวัตกรรมด้านความงามของแบรนด์ โดยผสมผสานความสง่างามแบบดั้งเดิมเข้ากับความซับซ้อนสมัยใหม่ อิทธิพลของเจนนี่ขยายไปไกลกว่าดนตรีของเธอ โดยเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆ โอบรับความงามของพวกเขาด้วยความมั่นใจและมีสไตล์ เหมือนกับปรัชญาของแบรนด์ Hera

ความคิดเห็นบางส่วนของเนติเซนเกาหลี กระทู้ต้นฉบับ

- ฉันเคยคิดว่าเธอไม่เหมาะกับเฮร่าในตอนแรก แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าเฮร่า = เจนนี่
- ภาพลักษณ์ของเธอเข้ากับทุกแบรนด์
- พวกเขาล้วนเป็นตำนาน
- เธอเข้ากันได้อย่างลงตัวขนาดนี้ได้ยังไง มันเข้ากันได้ดีเกินไป
- สิ่งที่น่าสนใจคือเธอจับคู่ได้อย่างลงตัว
- ฉันเข้าใจว่าทำไมเจนนี่ถึงอยู่กับพวกเขาได้นานขนาดนี้ พวกเขาตรงกับเธอ
- เฮร่า เจนม่อนจะต้องอุ้มเจนนี่ไปรอบๆ
- ว้าว เธอกลายเป็นทูตชาแนลได้ไม่นานหลังจากที่เธอเดบิวต์
- ผมว่าเค้าเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ฮิปๆเข้าไปด้วย ลงตัวจริงๆ
- มันเก๋ไก๋และหรูหราในเวลาเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเข้ากันได้ดี
- ส่วนตัวผมคิดว่าเจนนี่แทมบูรีนเก่งที่สุด
- เฮร่า มันสมบูรณ์แบบจริงๆ
- ยอดขายสูงสุดตลอดกาลของเจนม่อนคือผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความร่วมมือของ Jennie ซึ่งทำให้แม้แต่น้ำหอมที่หาซื้อได้ยากก็ประสบความสำเร็จ
- โดยเฉพาะอย่างยิ่งรู้สึกว่า Genmon + Tambourines แทบจะเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นแบรนด์ฮิปสเตอร์ ฉันคิดว่าทีมการตลาดของเจนม่อนก็ทำได้ดีเช่นกัน
- ส่วนตัวผมคิดว่าเจนม่อนเข้ากันได้ดีกับเจนนี่
- อดิดาส เจนนี่ ดีจริงๆ
- เจนนี่ เฮรา เป๊ะมาก
- เฮร่าคุณทำได้ดีมาก 555 แบรนด์เริ่มอ่อนวัยแล้ว 555 ดีไปหมดแน่นอน
- เมื่อเจนนี่เป็นนางแบบ เธอดึงเอากลิ่นอายสุดฮิปและหรูหราออกมา
- ทุกอย่างเข้ากันได้ดี แต่ Chanel Adidas Calvin Klein เข้ากันได้ดีมากจริงๆ
- เดิมเฮร่าก็คุณภาพดีและดัง เมื่อก่อนฉันรู้สึกเหมือนเป็นเครื่องสำอางของแม่ แต่ตอนนี้แค่อยากใช้เองก็สวยแล้ว
- ทำนานๆก็คุ้มเพราะเอฟเฟคของเจนนี่
- สมบูรณ์แบบทุกประการ โดยเฉพาะเจนม่อน
- ตอนนี้เมื่อฉันคิดถึงเฮร่า เจนนี่ก็เข้ามาในความคิด
- ทุกอย่างดูสมบูรณ์แบบมาก win-win
- พวกเขาดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน แต่ฉันคิดว่า Genmon และ Calvin Klein ดึงเอากลิ่นอายฮิปๆอันเป็นเอกลักษณ์ของเจนนี่ออกมาได้ดีที่สุด
- มนุษย์ชาแนลเหมาะกับคุณที่สุด
- ทุกอย่างสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะ Chanel กับ Hera สิ่งเดียวที่ฉันจำได้คือเจนนี่
- ว้าว มีเสื้อผ้าสามแบรนด์เลย
- Genmon ก็คือเจนนี่ ฮ่าๆ นึกภาพรุ่นอื่นไม่ออกเลย
- ฉันไม่ได้ใช้ Hera แต่ตอนนี้โต๊ะแต่งหน้าของฉันครึ่งนึงคือ Hera ฮ่าๆเจนนี่
- เข้ากันได้ดีกันมากจนเข้าใจเลยว่าทำไมถึงเป็นนางแบบระยะยาวและมีแบรนด์เสื้อผ้าทับซ้อนกัน แต่มันก็ทำให้นึกถึงเจนนี่ขึ้นมาทันที 555
- ไม่ ภาพทั้งหมดแตกต่างกันมาก โดยเฉพาะเจนม่อน ฉันจะเชื่อถ้าพวกเขาบอกว่าเป็นแบรนด์ของเจนนี่
- โมเดลที่มีประสิทธิภาพในการโฆษณาที่ดีมักจะมีสัญญาระยะยาว
- ทุกอย่างเข้ากันได้ดีและฉันชอบที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วขึ้นอยู่กับแบรนด์
- เจนนี่ดูเหมือนเธอเกิดมาเพื่อเป็นคนดังจริงๆ
- ภาพ Curly CF ก็สวยมากเช่นกัน
- คนเสนอเจนนี่เป็นนางแบบโฆษณาคงภูมิใจมาก555
- มันรู้สึกดีแม้ว่าฉันจะไม่ใช่แฟนคลับก็ตาม
- ทุกคนพยักหน้าอย่างเป็นเอกฉันท์
- Chanel Hera บ้าไปแล้ว แต่ Genmon ก็เจ๋งมาก ฉันรัก Calvin Klein เหมือนกัน
- เก่งมากเลย โดยเฉพาะ Hera และ Genmon มีอิมเมจของเจนนี่สำหรับฉัน 555
- น่าทึ่งมากที่ทุกคอนเซ็ปต์เข้ากันได้อย่างลงตัว มันสวยมาก
- มันมีความฮิปและกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว.. แม้ว่าคุณจะเลียนแบบมันคุณก็จะไม่รู้สึกแบบนั้นเลย
- ภาพ Adidas Originals ดูบ้ามาก
- เจนม่อนดูลงตัวและให้ความรู้สึกฮิปๆ 555
- เจนม่อนไม่สามารถถูกแทนที่ได้
- ทุกอย่างมันเข้ากันจริงๆและทุกอย่างก็ดูฮิปๆเมื่อทำกับเจนนี่
- เจนม่อนก็คือเจนนี่เลย อินเทรนด์มาก
- พูดตรงๆ ฉันไม่คิดว่าเค้าจะเปลี่ยนจากเจนนี่ได้เมื่อใช้แล้ว 555 เธอถ่ายรูปเก่งจริงๆ
- Gentle Monster แค่รู้สึกเหมือนกับตัวตนของเจนนี่เลย
- เธอเข้ากันได้ดีกับทุกสิ่ง แต่ Adidas นั้นบ้าไปแล้ว
- แต่ละแบรนด์มีภาพลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่เมื่อเอามารวมกับเจนนี่ กลับดูอินเทรนด์และน่าดึงดูด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่