JENNIE ผสมผสานคอร์เทนนิสและความเท่แบบชายหาดในแคมเปญใหม่ Adidas
สมาชิก BLACKPINK เป็นพรีเซนเตอร์ของรองเท้าผ้าใบ Clot Gazelle ใหม่
เป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเจนนี่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสมาชิก BLACKPINK ได้เปิดตัวบนรันเวย์ที่เมืองคาปรีซึ่งเธอปิดการแสดงเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ Jacquemus บนหน้าผาริมทะเลที่ Casa Malaparte บนเกาะอิตาลี ตอนนี้ป๊อปสตาร์กำลังโชว์ผลงานด้านแฟชั่นของเธออีกครั้ง ในขณะที่เธอร่วมมือกับ Adidas เพื่อเปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Clot Gazelle รุ่นล่าสุดของแบรนด์โดย Edison Chen ซึ่งย้อนกลับไปฟังถึงพื้นฐานของสิ่งที่ทำให้ซุปเปอร์สตาร์ตกหลุมรักแฟชั่นครั้งแรก
เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัว เจนนี่ได้โพสท่าในแคมเปญที่เน้นไปที่ความงามแบบสปอร์ตที่ Adidas เป็นที่รู้จัก ผู้ก่อตั้ง Odd Atelier ดูสบายๆ ขณะที่เธอสวมชุดสีขาวล้วนที่มีกระโปรงจีบรอบ กางเกงวอร์ม และแจ็คเก็ตกีฬาแบบมีซิป แต่แน่นอนว่าโฟกัสอยู่ที่รองเท้าผ้าใบซึ่งมีพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ขึ้นรูปอย่างปราณีต พร้อมด้วยส่วนบนจากหนังกลับและผ้า (ขายปลีกในราคา 160 เหรียญสหรัฐ)
“การได้ร่วมงานกับทีมงานในกองถ่ายถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และทุกอย่างก็เข้ากันได้อย่างเป็นธรรมชาติ” เจนนี่บอกกับHarper's Bazaarในการสัมภาษณ์พิเศษ“ฉันชอบดีไซน์ของ Gazelle สีขาวตัวใหม่ มันดูทันสมัยแต่คลาสสิก ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำในสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ Adidas Originals มาหลายครั้งแล้ว โอกาสในการออกแคมเปญก็เหนือจริง”
แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้แสดงแคมเปญเดี่ยวสำหรับแบรนด์นี้ แต่เจนนี่ก็มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับ Adidas และในชีวิตส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นรองเท้ากีฬา Adidas เช่นกัน ไม่ว่าเธอจะโพสท่าหน้าป้ายโฆษณาที่มีใบหน้าของเธอ หรือเพียงมุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแฟชั่นที่ Met Gala ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อถูกถามว่าเธอชอบใส่อะไรเวลาไม่ได้ไปเดินพรมแดงหรือบนเวที เจนนี่ตอบเพียงว่า “ชุดลำลองเรียบง่ายและรองเท้าผ้าใบ Adidas น่ารักๆสักคู่!” และนี่คือความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ซูเปอร์สตาร์ต้องการนำมาสู่แคมเปญ Clot Gazelle ใหม่
“ลุคที่ฉันใส่ในแคมเปญนี้คือตัวฉันเองอย่างเหลือเชื่อ สะอาดตา คลาสสิคและไม่ต้องใช้ความพยายาม” เธอกล่าว “ฉันชอบโทนสีของ [Gazelle] และใส่มันผ่านแฟชั่น”
เจนนี่ ซึ่งมีชื่อเต็มว่าเจนนี่คิมและใช้ชื่อว่าเจนนี่รูบี้เจน มีความผูกพันกับโลกแฟชั่นมาตั้งแต่เธอเดบิวต์ หลังจากมาเป็นส่วนหนึ่งของ BLACKPINK ในปี 2016 เธอก็กลายเป็นทูตระดับโลกของ Chanel ในอีกสองปีต่อมา ตั้งแต่นั้นมา เธอก็แสดงในแคมเปญให้กับแบรนด์ชื่อดังอื่นๆ เช่น Calvin Klein และ Jacquemus โดยการถ่ายภาพ Adidas ครั้งนี้ถือเป็นภาพล่าสุด
สำหรับผู้ที่ติดตามสไตล์ของนักร้องและแร็ปเปอร์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าเธอชอบที่จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ไม่ว่าเธอจะเลือกชุดที่มีพลังหรือชุดที่ดูเฟมินีนก็ตาม แต่เช่นเดียวกับ Clot Gazelle รุ่นใหม่ เธอมักจะนำความรู้สึกเฉพาะตัวมาสู่ทุกสิ่งที่เธอสวมใส่ “แน่นอนว่าฉันมีด้านที่ชอบผจญภัยในสไตล์ส่วนตัวของฉัน และฉันอยากให้บุคลิกของฉันเปล่งประกายออกมาในทุกสิ่งที่ฉันสวมใส่” เจนนี่กล่าว “ฉันจะบอกว่า [สไตล์ของฉัน] ใช้งานได้หลากหลายเช่นกัน เพราะฉันชอบที่จะคาดเดาตัวเลือกของตัวเองไม่ได้”
ที่มา :
Harper’s Bazaar US
Harper’s Bazaar US | ภาพเบื้องหลังและบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของเจนนี่จากแคมเปญใหม่ Adidas
เป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเจนนี่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสมาชิก BLACKPINK ได้เปิดตัวบนรันเวย์ที่เมืองคาปรีซึ่งเธอปิดการแสดงเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ Jacquemus บนหน้าผาริมทะเลที่ Casa Malaparte บนเกาะอิตาลี ตอนนี้ป๊อปสตาร์กำลังโชว์ผลงานด้านแฟชั่นของเธออีกครั้ง ในขณะที่เธอร่วมมือกับ Adidas เพื่อเปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Clot Gazelle รุ่นล่าสุดของแบรนด์โดย Edison Chen ซึ่งย้อนกลับไปฟังถึงพื้นฐานของสิ่งที่ทำให้ซุปเปอร์สตาร์ตกหลุมรักแฟชั่นครั้งแรก
เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัว เจนนี่ได้โพสท่าในแคมเปญที่เน้นไปที่ความงามแบบสปอร์ตที่ Adidas เป็นที่รู้จัก ผู้ก่อตั้ง Odd Atelier ดูสบายๆ ขณะที่เธอสวมชุดสีขาวล้วนที่มีกระโปรงจีบรอบ กางเกงวอร์ม และแจ็คเก็ตกีฬาแบบมีซิป แต่แน่นอนว่าโฟกัสอยู่ที่รองเท้าผ้าใบซึ่งมีพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ขึ้นรูปอย่างปราณีต พร้อมด้วยส่วนบนจากหนังกลับและผ้า (ขายปลีกในราคา 160 เหรียญสหรัฐ)
“การได้ร่วมงานกับทีมงานในกองถ่ายถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และทุกอย่างก็เข้ากันได้อย่างเป็นธรรมชาติ” เจนนี่บอกกับHarper's Bazaarในการสัมภาษณ์พิเศษ“ฉันชอบดีไซน์ของ Gazelle สีขาวตัวใหม่ มันดูทันสมัยแต่คลาสสิก ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำในสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ Adidas Originals มาหลายครั้งแล้ว โอกาสในการออกแคมเปญก็เหนือจริง”
แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้แสดงแคมเปญเดี่ยวสำหรับแบรนด์นี้ แต่เจนนี่ก็มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับ Adidas และในชีวิตส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นรองเท้ากีฬา Adidas เช่นกัน ไม่ว่าเธอจะโพสท่าหน้าป้ายโฆษณาที่มีใบหน้าของเธอ หรือเพียงมุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแฟชั่นที่ Met Gala ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อถูกถามว่าเธอชอบใส่อะไรเวลาไม่ได้ไปเดินพรมแดงหรือบนเวที เจนนี่ตอบเพียงว่า “ชุดลำลองเรียบง่ายและรองเท้าผ้าใบ Adidas น่ารักๆสักคู่!” และนี่คือความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ซูเปอร์สตาร์ต้องการนำมาสู่แคมเปญ Clot Gazelle ใหม่
“ลุคที่ฉันใส่ในแคมเปญนี้คือตัวฉันเองอย่างเหลือเชื่อ สะอาดตา คลาสสิคและไม่ต้องใช้ความพยายาม” เธอกล่าว “ฉันชอบโทนสีของ [Gazelle] และใส่มันผ่านแฟชั่น”
เจนนี่ ซึ่งมีชื่อเต็มว่าเจนนี่คิมและใช้ชื่อว่าเจนนี่รูบี้เจน มีความผูกพันกับโลกแฟชั่นมาตั้งแต่เธอเดบิวต์ หลังจากมาเป็นส่วนหนึ่งของ BLACKPINK ในปี 2016 เธอก็กลายเป็นทูตระดับโลกของ Chanel ในอีกสองปีต่อมา ตั้งแต่นั้นมา เธอก็แสดงในแคมเปญให้กับแบรนด์ชื่อดังอื่นๆ เช่น Calvin Klein และ Jacquemus โดยการถ่ายภาพ Adidas ครั้งนี้ถือเป็นภาพล่าสุด
สำหรับผู้ที่ติดตามสไตล์ของนักร้องและแร็ปเปอร์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าเธอชอบที่จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ไม่ว่าเธอจะเลือกชุดที่มีพลังหรือชุดที่ดูเฟมินีนก็ตาม แต่เช่นเดียวกับ Clot Gazelle รุ่นใหม่ เธอมักจะนำความรู้สึกเฉพาะตัวมาสู่ทุกสิ่งที่เธอสวมใส่ “แน่นอนว่าฉันมีด้านที่ชอบผจญภัยในสไตล์ส่วนตัวของฉัน และฉันอยากให้บุคลิกของฉันเปล่งประกายออกมาในทุกสิ่งที่ฉันสวมใส่” เจนนี่กล่าว “ฉันจะบอกว่า [สไตล์ของฉัน] ใช้งานได้หลากหลายเช่นกัน เพราะฉันชอบที่จะคาดเดาตัวเลือกของตัวเองไม่ได้”
ที่มา : Harper’s Bazaar US