แจ้งเตือนอย่าไว้ใจช่างซ่อมอินเทอร์เน็ต true

กระทู้คำถาม
แจ้งเตือนคนที่จะยกเลิกบริการทรูออนไลน์

ผมใช้บริการทรูออนไลน์  มีบริการเน็ตบ้าน+กล่องทรู+ซิมเน็ต  

วันนี้ผมได้ไปยกเลิกบริการ โดยสอบถามทางทรูผ่านพันทิปล่วงหน้า ต้องเอาอุปกรณ์อะไรบ้างไปคืน ทางทรูตอบว่า
1.กล่อง Router + อะแดปเตอร์
2.กล่อง trueid + อะแดปเตอร์

วันนี้ผมไปคืนอุปกรณ์ที่บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4  กลับทวงถามอุปกรณ์กล่อง true vision เพิ่ม พร้อมค่าปรับ 3xxx บาท
ตลกมาก พนักงานขึ้นเสียงมา ผมก็ขึ้นเสียงกลับ ถามมีปัญหาอะไรกับหนูหรือเปล่า  ถามลูกค้าแบบนี้ได้เหรอ ???

ผมพยายามอธิบายแต่ไม่ฟัง จนต้องโทร call center เคลียร์ปัญหา

ขอใช้พื้นนี้อธิบาย
1.เมื่อก่อนใช้บริการ เน็ต+กล่องทรูวิชั่น (ที่มีบัตรเสียบ)  ดูทีวีไม่ได้บ่อยมาก ขึ้นการ์ดเสีย อ่านการ์ดไม่ได้บ่อย  ช่างเช็คแจ้งกล่องเสีย แล้วเอากล่อง true id เวอร์ชั่น 1 เรียกแบบนี้ถูกไหม มาแทนแล้วเอาอุปกรณ์เก่ากลับไปด้วย  (มีข้อมูลในระบบว่าแจ้งเสียด้วย)

2. ผมเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น เน็ต+กล่องid+ซิมเน็ต  ช่างก็มาเปลี่ยนกล่อง router เพราะเพิ่มความเร็ว (รอบนี้ router รุ่นเก่าดึกดำบรรพ์ ยังอยู่ที่บ้าน ทรูไม่ได้เรียกเก็บ ถ้าเรียกก็จะเอาไปคืน สมัยใช้สายโทรศัพท์อยู่เลย)

ตอนนี้ผมยกเลิกได้แล้ว แต่ทาง call center แจ้งว่าอาจมีใบเรียกเก็บค่าปรับ แต่อย่างเพิ่งตกใจ ไม่ต้องจ่าย ทำเรื่องให้แล้ว

ปล.สิ่งผมอยากแจ้งเตือน อย่าไว้ใจช่างทรู ที่เอาอุปกรณ์มาเปลี่ยนให้ เพราะเวลาไปนานพอจะยกเลิกบริการมีปัญหาให้กวนใจ เราจะรู้ได้ไงถ้าอุปกรณ์เก่าเขาเอาไป ช่างเขาเอาคืนไหม ผมอุตส่าห์เก็บอุปกรณ์ทุกอย่างแล้ว ถ้าบอกว่าให้คืน router รุ่นคุณปู่ เครื่องนั้นมาคืน ยังทำใจได้ ไปยกเลิกวันหลังได้ ไม่โมโหขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่