ขนส่งSAMSUNG โขมยของ

#samsung
#Lazada
#Samsungodyssey g7 32นิ้ว

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ผมใด้สั่งซื้อจอคอมจากแอพ Lazada โดยซื้อจากร้านของSamsungโดยตรง ( Samsung Electronics ) และวันที่29 ในแอพก็แจ้งเตือนว่าพัสดุถูกบรรจุและส่งแล้วและแจ้งว่าการส่งจะอัพเดทใน SMS บนมือถือ จนวันที่30 ถึงวันที่ 1 ซึ่งสองวันมานี้พัสดุยังค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าที่เดิม ด้วยความกังวลก็ลองค้นหาในพันทิปและใด้เจอว่ามีหลายคนมากๆๆๆ ที่สั่งของกับทางSamsung และของหายบ้าง ส่งล่าช้าบ้าง ต่างๆนาๆ ตัวผมเองก็เริ่มใจสั่นและทักถามเจ้าหน้าที่ของSamsungใน Lazada พอดีไม่ใด้รับการอัพเดทอะไรเลยมานานแล้ว แต่ก๋ไม่ใด้รับการช่วยเหลือใดๆ แต่ใจก็ยังคงคิดว่ารอแล้วกันเดี๋ยวของก็คงมา ผ่านมาถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ของก็ยังไม่มาส่งแต่ใน SMS แจ้งว่าผมยกเลิกการรับของ (จ่ายเงินไปแล้วนะไม่ใช่เก็บปลายทาง) และไม่มีการโทรหาใดๆจากขนส่งเลย และในแอพLazada แจ้งมาว่า พัสดุจัดส่งสำเร็จแล้ว เวลา 20.00น ผมก็งงมากว่ายังไม่เห็นใครโทรมาส่งของเลยแล้วเรายังไม่ใด้รับของอะไรเลย ซึ่งก็ใจสั่นมากๆรีบโทรไป call center ของทางSamsung 1282 ผมก็บอกว่าพอดีในแอพขึ้นแจ้งว่าส่งพัสดุแล้วแต่ผมยังไม่ใด้รับของเลยครับ พนักงานก็ตอบเหมือนAIบลาๆ ผมก็คิดในใจส่งผิดบ้านรึป่าวเลยถามพนักงานว่าถ้าส่งของแล้วตัวผู้สั่งไม่ใช่คนรับส่งใด้ไหม พนักงานตอบว่าใด้ใครก็ใด้ที่บ้าน งงมากความปลอดภัยอยุ่ตรงไหนของราคาสองสามหมื่นปกติต้องโทรหาต้องเช็คว่าใช่คนสั่งไหมและสุดท้ายขนส่งก็ต้องถ่ายรูปผู้รับสิ งงกับระบบของSamsung มากกกกกก ก่อนหน้านี่ก็ทักขอความช่วยเหลือSamsungใน Pantip ก็ช่วยอะไรไม่ใด้ ล่าสุด โทรหาCall center ถามอีกทีคราวนี้อีกคนรับแต่บอกว่าสั่งในLazada โทรเบอร์นี้เช็คไม่ใด้ค่ะ เอ้า!ไม่กี่สิบนาทีที่แล้วยังโทรมาถามใด้เช็คการสั่งซื้ออยุ่เลย

ณ.ตอนนี้ผมถามกับ Samsung บนแอพ Lazada ว่าผมต้องไปแจ้งความไว้ไหม พนักงานบอกว่าไม่ต้องเพราะเป็น Seller Own Fleet (เป็นคนขายซึ่งเป็นพนักงานของSamsung เป็นคนจัดส่งเอง) นี่ขนาดบริษัทใหญ่ของยังหาย ใครคิดจะซื้อหวังเพราะของถูก เพราะโปร 1.1 2.2 3.3 ดูใว้เลยนะครับ ถ้ามีอัพเดทจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ

ขออนุญาตสอบถามว่า ณ.ตอนนี้ผมควรทำยังไงบ้างครับ หรือมีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างไหมครับขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
"ขนส่งSAMSUNG โขมยของ"
^
^
หัวกระทู้แบบนี้แรงเกินไปนะครับ

ของอาจตกค้างก็เป็นไปได้ครับ ส่วนเรื่องแจ้งว่าการจัดส่งสำเร็จ อันนั้ผมเจอบ่อย คือ จนท.เขาคีย์ข้อมูลเข้าระบบก่อนที่ของจะส่งถึงผู้รับ

ปัญหามีทางแก้ไขและตรวจสอบได้  Lazada เขามีระบบและให้ความคุ้มครองลูกค้าอยู่  ถึงที่สุดแล้วถ้าคุณไม่ได้รับของคุณก็ยังได้เงินคืน อย่าเพิ่งรีบสรุปกล่าวหาเขาเลยครับ

ด้วยความเคารพ .. ในฐานะที่ผมก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งเหมือน จขกท.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่