ลูกค้าประจำ ไม่สั่งของมา 2 เดือนแล้วค่ะ มีวิธีสอบถาม หรือตามอย่างไรดีคะ

ลูกค้าประจำ บ.ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์   ปกติสั่งของแทบทุกเดือนค่ะ
ช่วงก่อนป้ายกล่องมีปัญหาผิด แต่แก้แล้ว ดีหลายเดือน   
ต่อมาเกิดมีปัญหาป้ายไม่ชัด อ่านไม่ได้อีก 2-3 ล็อต  เราจึงซื้อ printer ใหม่ แก้จนชัดดีแล้วค่ะ
ลูกค้าสั่งอีกหลายล็อต

สินค้าดี  มีปัญหาแค่ป้าย สแกนรหัสสินค้าค่ะ

แต่ตอนนี้ไม่สั่งของมา 2 เดือนแล้วค่ะ   ไม่ทราบเพราะอะไร
ขอคำแนะนำ มีวิธีสอบถาม หรือตามอย่างไรดีคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่