สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งสั่งของกับลาซาด้าไปเมื่อไม่กี่วันก่อน สั่งไปสองชิ้นติดตามดูเลขได้ปกติจนของชิ้นแรกมาถึงแอพก็ให้เรายืนยันการล็อกอินใหม่เองเฉยเลย ทีนี้เราเชื่อมบัญชีเอาไว้แค่เบอร์มือถืออย่างเดียว ซึ่งเบอร์ที่ว่าเป็นเบอร์ที่ยกเลิกการใช้งานไปแล้ว เลยไม่สามารถรับ OTP มาล็อกอินไปรีวิวของได้ เราจึงติดต่อไปตามเบอร์ที่อยู่บนหน้าเว็บ คือ 02-018-0000 เพราะว่าถ้าต้องติดต่อผ่านแชทต้องล็อกอินก่อน (ปัญหามันก็อยู่ที่ล็อกอินไม่ได้เเล้วจะแก้ยังไง) ทางพนักงานที่อยู่ปลายสายพูดจาดีค่ะ เพียงแต่ว่าช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย บอกว่าพนักงานไม่สามารถยุ่งกับบัญชีลูกค้าได้ เราก็พอเข้าใจแหละค่ะว่ากลัวข้อมูลรั่วไหลแต่คือเราต้องเสียบัญชีไปทั้งๆแบบนี้เหรอคะ มีวิธีล็อกอินชั่วคราวเพื่อเข้าไปเพิ่มอีเมลล์ล็อกอินหรืออะไรบ้างไหม พอดีใช้แอคเคาท์เดียวแล้วเสียดายเเต้มทุกอย่างที่เก็บมา + อยากรีวิวให้ร้านค้า ไม่อยากทิ้งไอดีค้างแล้วเปิดใหม่ด้วย จะลบหรือแก้ไขบัญชีทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ รบกวน lazada ตอบกลับด้วยนะคะ เพราะช่องทางติดต่อหลังไมค์ในพันทิปก็ส่งไม่ได้ค่ะ
ล็อกอินเข้าใช้งาน Lazada ไม่ได้ ต้องการกู้คืน โทรแล้วเจ้าหน้าที่บอกทำอะไรไม่ได้