LazPayLater - กรณีที่ไม่สามารถใช้งานได้
ไม่มียอดค้างชำระ แต่ขึ้นเป็นแถบสีเทาเวลาจะกดชำระเงิน
เมื่อปีที่แล้วช่วงเดือน ก.ย.66 ขึ้นว่า สินค้าชนิดนี้ไม่รองรับการผ่อนชำระ กรุณาเปลี่ยนช่องทาง บลา บลา...
ก่อนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ขึ้นว่า ไม่รองรับการผ่อนชำระหลายรายการ กรุณาเปลี่ยน..
ล่าสุด ม.ค.67 ขึ้นว่า เนื่องจากมีประวัติการค้างชำระ กรุณาชำระยอดให้ตรงเวลา ...
เห้ย!!! ไม่ไหวและ บ้าบอ เราก็ช่างอดทนเนอะ ไม่พูด ไม่ถาม ไม่อะไรทั้งนั้นค่ะ
เป็นลูกค้า Lazada มาค่อนข้างนาน ราวๆ6ปี
ยอดซื้อสินค้าคงไม่ต้องบอกนะคะว่าสรุปแต่ละปีสูงขนาดไหน? คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอคะ ที่ถูกแล้วหากลูกค้าแจ้งผ่านศูนย์ลูกค้าแล้วมีจนท.รับเรื่อง ควรจะมีการติดตามโทรถามลูกค้าว่าใช้ได้หรือไม่ มีปัญหาอยู่หรือไม่ ...
แต่นี่ไม่มี ลูกค้าต้องมาเกาะพันทิป หาทางเอาเอง แย่มากค่ะ❌️❌️❌️
LazPayLater ปัญหาโลกแตกที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขใดๆ
ไม่มียอดค้างชำระ แต่ขึ้นเป็นแถบสีเทาเวลาจะกดชำระเงิน
เมื่อปีที่แล้วช่วงเดือน ก.ย.66 ขึ้นว่า สินค้าชนิดนี้ไม่รองรับการผ่อนชำระ กรุณาเปลี่ยนช่องทาง บลา บลา...
ก่อนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ขึ้นว่า ไม่รองรับการผ่อนชำระหลายรายการ กรุณาเปลี่ยน..
ล่าสุด ม.ค.67 ขึ้นว่า เนื่องจากมีประวัติการค้างชำระ กรุณาชำระยอดให้ตรงเวลา ...
เห้ย!!! ไม่ไหวและ บ้าบอ เราก็ช่างอดทนเนอะ ไม่พูด ไม่ถาม ไม่อะไรทั้งนั้นค่ะ
เป็นลูกค้า Lazada มาค่อนข้างนาน ราวๆ6ปี
ยอดซื้อสินค้าคงไม่ต้องบอกนะคะว่าสรุปแต่ละปีสูงขนาดไหน? คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอคะ ที่ถูกแล้วหากลูกค้าแจ้งผ่านศูนย์ลูกค้าแล้วมีจนท.รับเรื่อง ควรจะมีการติดตามโทรถามลูกค้าว่าใช้ได้หรือไม่ มีปัญหาอยู่หรือไม่ ...
แต่นี่ไม่มี ลูกค้าต้องมาเกาะพันทิป หาทางเอาเอง แย่มากค่ะ❌️❌️❌️