ติดตามเรื่องจำนวนงวดผ่อน LazPaylater หายไปเหลือ 3 เดือน

กระทู้สนทนา
อยากชวนคนที่ถูกลดจำนวนงวดลงมาค้นหาสาเหตุไปด้วยกันครับ  ถ้าคุณเป็นคนที่ชำระเงินตรงทุกงวดมาเสมอแบบผม ล่าสุดผมได้รับอีเมล์แจ้งว่า

เรียน คุณ ทื่อ กระบื้อระบือควาย
ขอขอบคุณสำหรับการติดต่อรับบริการหมายเลข 2500000
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากที่ท่านได้เข้ามาติดต่อเรื่อง ไม่สามารถเลือกจำนวนเดือนการผ่อนสินค้า Lazada PayLater เบื้องต้นทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับท่าน 

เนื่องจากทาง Lazada PayLater ได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายให้เป็นไปตามเงื่อนไขใหม่ที่จะมีบทยยาทเพิ่มขึ้น เช่น   มีมาก 1 บัญชี  ความผิดปกติของบัญชี  ปัญหาทางเทคนิคในการชำระเงิน   ลูกค้าจะสังเกตเห็นการปรับเปลี่ยนระยะเวลาการผ่อนชำระที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ทาง Lazada ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้
คุณสามารถติดต่อเพื่อขอรับบริการอีกครั้ง ในช่องทางแชทได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ โทร 02-018-0000 ตั้งแต่เวลา 08:00 - 22:00 วันจันทร์ - วันเสาร์
นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้ารับข้อมูลได้ที่ศูนย์ความช่วยเหลือของเรา โดยคลิก ที่นี่
ขอบพระคุณที่ใช้บริการ
ลาซาด้า ประเทศไทย

.
.

ผมงงเลยว่า ผมไม่มีข้อกล่าวหาใด ที่เข้าเกณฑ์เลยสักข้อ มีมาก 1 บัญชี ก็ไม่ใช่,  ความผิดปกติของบัญชี ก็มีมือถือ 6 เครื่อง .. ก็ลงมัน 6 เครื่องใช้อยู่คนเดียว จ่ายอยู่คนเดียว , ปัญหาทางเทคนิคในการชำระเงิน ก็มีทวงเงินคืนจาก LazPaylater อันเนื่องมาจากผลการตัดสินที่ตลกของ Lazada ที่บังตับไม่ให้ผมคืนสินค้า แต่ร้านค้าเขายอม แต่หัวหน้าผู้ชายดันรีบปิดข้อพิพาทไปเอง

ท่านอื่น ๆ มีสาเหตุที่คิดว่า ตัวเองโดนลดจำนวนงวดผ่อนลงไหมครับ ถ้าคุณเป็นคนชำระตรงมาตลอด ผมใช้มา 3 ปี ตั้งแต่วงเงิน 2,000 บาท จนได้มา 45,000 บาท ไม่เคยเลยสักงวดที่จ่ายช้า ไม่มีแปะ ไม่มีบ่น งวดละ 3 พัน - 7 พันบาท ก็จ่ายตรงมาตลอดเด้อครับ


{เด่วมาใหม่ ปวดขี้คับ}
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่