ใครเจอบริการห่วยแตกของ CardX บ้างครับ?

กระทู้สนทนา
ผมเป็นผู้ใช้บริการหมาเลขลงทะเบียน 4 ตัวท้าย -1369
จู่ๆโดนเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มแบบงงๆ ไม่แน่ใจว่ากระบวนการอะไรที่ผิดพลาด
+เคยปิดยอดไปแล้วรอบนึง ก็ดันมาเรียกเพิ่มบอกว่ายอดที่ปิดไปเป็นยอดงวดก่อน ซึ่ง...คำถามคือ ถ้าปิดยอด
ขี้ดเส้นใต้ ปิดยอด...ขีดเส้นใต้ 2 ครั้ง ปิดยอด ย้ำอีกครั้งครับ "ปิดยอด" ย้ำอีกที "ปิดยอด !!"

ทำไมต้องเรียกเก็บอีก ????
ทำไมไม่ทำให้เสร็จตั้งแต่แรก

แล้วพอโทรไป 1468 ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่าพนักงานทั้งบริษัทมีคนเดียวหรอครับ? ข้าพเจ้าถือสายรอเกือบ 10 นาที
บอกเลยโคตรห่วย และแน่นอนครับ คำตอบแก้ตัวสุดคลาสสิค "คู่สายเยอะนะค่ะ วันนี้" (ไม่ใช่นะคะ 55)

ใครจะใช้บริการบัตรเครดิตจาก CardX แนะนำคิดดีๆนะครับ คิดเยอะๆ ผมจากผู้ใช้บริการตัวจริงครับ ผิดหวังมากๆแย่มากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่