คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 27/1/2024 เวลา 8.12 น. สมายล์-พรนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7833924 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ หากพบปัญหาการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเรื่อง AIS Fbire เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับเรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาจะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7833924 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ หากพบปัญหาการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเรื่อง AIS Fbire เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับเรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาจะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS ขึ้น The network used is not an AIS network, the device is locked.
สลับกับ ให้ปิดเร้าเตอร์ 5 นาที เป็นมาหลายชั่วโมงแล้วแก้ยังไงครับ