ติดเน็ตบ้านที่มีแพ็คเกจบริการตามโบว์ชัวร์ที่ประกาศแต่ไม่ได้รับ จะติดต่อรับตรงไหนได้บ้างคะ

พอดีว่าติดเน็ตบ้านแล้วได้เลือกแพคเกจที่มีบริการเสริมในส่วนของHBO Go กับ Viu premium ไปค่ะ แต่พอช่างมาติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราทักไปถามทางเซลล์เขาบอกกลับมาว่าให้รอ1วันเนื่องจากต้องรอช่างรายงานผลแล้วจะมีSmsเข้ามาที่เราเอง แต่เรารอมาเกือบเดือนแล้วจึงทักไปถามเซลล์อีกทีค่ะ รอบนี้เขาให้เราติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ของค่ายเน็ตนั้นเอง เราได้ลองโทรไปแล้วค่ะ แต่มีแต่เสียงAiซึ่งเราไม่รู้ว่าเราจะต้องกดเลขไหนถึงจะได้รับคำปรึกษาตามเรื่องที่เราต้องการค่ะ;-; 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่