หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรรายเดือน ต้องการต่อโปร
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
truemove H
dtac App
dtac TriNet
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อตอน9โมงเช้าได้โทรไปทางดีแทคคอลเซ็นเตอร์เรื่องที่ต้องการจะต่อโปรรายเดือนเพราะว่ากำลังจะหมดอายุแล้วค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะติดต่อมาภายในสามชั่วโมงแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
ทำไม ติดต่อ ดีแทคยากจังคะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นสิบๆ รอบไม่เคยได้คุยกับพนักงาน เดี๋ยวตัดๆ ละเสียค่าโทรศัพท์ด้วย เวลาจะต้องการจะปรึกษา สอบถามปัญหาการใช้งาน ต้องถ่อไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยเหรอคะ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 2712090
ตั้งค่าเราเตอร์tplink nx510v อย่างไรดีครับ ใช้กับDtac
ซื้อ router tplink nx510v มาใช้ สมัครแพ็กเกจmax speed Dtac แล้วแต่ทำไมอืดเป็นหอยทากเลยครับ พิกัด ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี ต้องconfig ค่า พารามิเตอร์ในเราเตอร์ยังงัยครับ #dtacช้
chutintharo
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 ซื้อมา2เบอร์ด้วยสิ (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องทำอย่างไรบ้าง...ตอนนี้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รอนาน ไม่มีตังค์จ่ายเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 3402646
เน็ตดีเเทค
ต้องการยกเลิก แพ็คเก็จหลัก แต่ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ พอดีโทรหา คอลเซ็นเตอร์ดีแทค เขาบอกยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8581624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
truemove H
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรรายเดือน ต้องการต่อโปร