หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ผมใช้ แพ็คเน็ต 399 บาท ใช้มาหลายปีแล้ว ค่าใช้จ่าย 400-450 ไม่เกินนี้
อยู่ดีๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิล 900+ พอเช็คดู มีค่าส่วนเกินโปรโมชั่นมาจากไหนไม่รู้
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมว่าจะย้ายไปค่ายอื่นละ ไม่ไหว ห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเน็ตรายเดือน AIS จะเริ่มต่อตอนไหน
พอดีว่าเมื่อวานได้เปลี่ยนแพ็คแล้ว ในแอป my ais ก็ขึ้นแล้วว่ารอบบิลต่อไปเป็นแพ็คใหม่ ทำไมยังมีข้อความว่าจะต่อแพ็คเดิมคะ อันนี้คือยกเลิกหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 3314746
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ทำไมสมัครเน็ตอีกราคา แต่ได้จ่ายอีกราคา
เราสมัครเน็ตของ ais โปรราคาอยู่ที่399 แต่ราคาบิลล์ล่าสุดอยู่ที่884.96 ซึ่งก็เช็คโปรผ่านตัว my ais แล้วก็ไม่ได้มีโปรเสริมอะไรมีแค่ยูทูปที่สมัครไว้ จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถคุยกับพนักงานจริงๆได
สมาชิกหมายเลข 8358599
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
โปรโมชั่นเดิมตามรูปที่แนบมาครับ ขอสอบถามAIS ครับว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมครับสำหรับลูกค้าขฃย้ายค่ายครับ - ก่อนหน้านี้ได้ส่วนลด50% 24รอบบิล ราคาที่ 534 บาท 05/01/258 เป็นรอบบิลสุดท้ายแล้ว เช็คแล้วไม่ติ
armlizard
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
ทรูสามารถเพิ่มแพ็คเกจเสริมโดยที่เราไม่ได้บอกว่าต้องการหรือไม่ต้องกดรับสิทธิก็ได้เหรอ?
มีคอลทรูโทรมาหาผมและบอกว่าผมได้รับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต+คูปอง หลังจากที่เขาบอกรายละเอียดเสร็จเขาก็บอกสามารถไปกดรับสิทธิได้ หลังจากนั้นสักสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ได้ก็ถึงรอบที่ผมจ่ายบิลแต่ก็มาสะดุดตรงที่ค
สมาชิกหมายเลข 8559800
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
อยู่ดีๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิล 900+ พอเช็คดู มีค่าส่วนเกินโปรโมชั่นมาจากไหนไม่รู้
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมว่าจะย้ายไปค่ายอื่นละ ไม่ไหว ห่วยมาก