ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ

ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ
คือเราสั่งให้มาส่งพอเปิดจะลงทะเบียนใช้งานขึ้น​something went wrong.this sim can not be activeted
ผุ้จัดการบอกให้โทรติดต่อ1242 เอาเองเราโทรไปพนักงานบอกจะโอนสายไปอีกสายแล้วตัดสายตลอด​ บางทีก็ให้กดเลือกรายการใหม่ทำอะไรไม่ได้
ผู้จัดการเรยให้ไปติดต่ิศศูนย์​ทรูเอาเองไม่ยอมให้เราเคลมเปลี่ยนเบอร์​ บอก7-11มีหน้าที่ขาย​ ส่วนตรงนี้ที่ใช้งานไม่ได้เป็นเรื่องทางเครือข่ายกับลูกค้า​ แบบนี้ได้หรอ
ไม่ยอมเคลมแล้วเราก็เสียเงินซื้อของที่ใช้งานไม่ได้ไปแล้ว​ เสียเวลามากเรย​ มันจำเป็นต้องเป็นปัญหา​ของผู้บริโภคไหม?? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่