ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ
คือเราสั่งให้มาส่งพอเปิดจะลงทะเบียนใช้งานขึ้นsomething went wrong.this sim can not be activeted
ผุ้จัดการบอกให้โทรติดต่อ1242 เอาเองเราโทรไปพนักงานบอกจะโอนสายไปอีกสายแล้วตัดสายตลอด บางทีก็ให้กดเลือกรายการใหม่ทำอะไรไม่ได้
ผู้จัดการเรยให้ไปติดต่ิศศูนย์ทรูเอาเองไม่ยอมให้เราเคลมเปลี่ยนเบอร์ บอก7-11มีหน้าที่ขาย ส่วนตรงนี้ที่ใช้งานไม่ได้เป็นเรื่องทางเครือข่ายกับลูกค้า แบบนี้ได้หรอ
ไม่ยอมเคลมแล้วเราก็เสียเงินซื้อของที่ใช้งานไม่ได้ไปแล้ว เสียเวลามากเรย มันจำเป็นต้องเป็นปัญหาของผู้บริโภคไหม??
ซื้อซิมทรูมูฟที่7-11ผ่านเดอลิเวอรี่แล้วใช้งานไม่ได้7-11ไม่ยอมให้เครมได้หรอ
คือเราสั่งให้มาส่งพอเปิดจะลงทะเบียนใช้งานขึ้นsomething went wrong.this sim can not be activeted
ผุ้จัดการบอกให้โทรติดต่อ1242 เอาเองเราโทรไปพนักงานบอกจะโอนสายไปอีกสายแล้วตัดสายตลอด บางทีก็ให้กดเลือกรายการใหม่ทำอะไรไม่ได้
ผู้จัดการเรยให้ไปติดต่ิศศูนย์ทรูเอาเองไม่ยอมให้เราเคลมเปลี่ยนเบอร์ บอก7-11มีหน้าที่ขาย ส่วนตรงนี้ที่ใช้งานไม่ได้เป็นเรื่องทางเครือข่ายกับลูกค้า แบบนี้ได้หรอ
ไม่ยอมเคลมแล้วเราก็เสียเงินซื้อของที่ใช้งานไม่ได้ไปแล้ว เสียเวลามากเรย มันจำเป็นต้องเป็นปัญหาของผู้บริโภคไหม??