เหมือนโดนเอาเปรียบเลยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า โทรไปขอคำแนะนำ ย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านที่ 1242
ขอย้ายเน็ตบ้านจากบ้านหลังที่1 ไปบ้านอีกหลังที่2 ในกทม เหมือนกัน
ตอนโทรไป ไม่แน่ใจว่า การย้ายต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
มีกระบวนการอะไรใช้ระยะเวลากี่วัน คิวย้ายนานมั๊ย
แต่พนักงานบอกทำเรื่องย้ายผ่าน Call Center ได้
ก็เลยตกลงแจ้งเรื่องไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปทรูช็อป
แต่ก่อนเปลี่ยน ได้ถามย้ำแล้ว ว่า
1.การเปลี่ยนมีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนหรือไม่ พนักงานบอก ไม่มี
2.ความเร็วอินเตอร์เน็ต ใช้โปรเดิมแบบเดิมหรือไม่ พนักงานบอก แบบเดิม
3.ราคาค่าบริการรวมภาษี แบบเดิมหรือไม่ พนักงานบอก แบบเดิม
4.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดมากับอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้โปรเดิม ส่วนลด
แบบเดิมหรือไม่ พนักงานบอก แบบเดิม
ในเมื่อข้อสงสัยที่ตั้งคำถาม ได้รับคำตอบจาก Call Center แล้วทุกคำถาม
บอกเหมือนเดิม ก็เลยตกลง แจ้งเรื่องย้ายผ่าน Call Center เลย
แต่เมื่อใช้ไปจะครบเดือนนึงมีใบแจ้งหนี้มา พบว่า
ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม มีหลายอย่างที่เปลี่ยนจากเดิม
แถม ติดสัญญาใหม่ ถ้ายกเลิก มีค่าธรรมเนียมยกเลิกอีก
พนักงานCall Centerไม่ได้บอกว่า กรณีจะเปลี่ยนที่อยู่จะเปลี่ยนโปร หรือจะติดสัญญาใหม่
พนักงานบอกทุกอย่างได้ของเดิม แล้วคราวนี้ คือว่า ทุกอย่างที่คุยกันของCall Centerคืออะไร
ไม่เหมือนเดิมตามที่คุย ขอยกเลิกก็ไม่ได้
อย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ ถ้าไม่เหมือนเดิมรู้สึกไม่โอเคเลย
ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ทำเรื่องย้ายเน็ตบ้านทรู เปลี่ยนโปรให้เฉย แถม ยกเลิกเก่าติดสัญญาใหม่ แก้ไขยังไงได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า โทรไปขอคำแนะนำ ย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านที่ 1242
ขอย้ายเน็ตบ้านจากบ้านหลังที่1 ไปบ้านอีกหลังที่2 ในกทม เหมือนกัน
ตอนโทรไป ไม่แน่ใจว่า การย้ายต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
มีกระบวนการอะไรใช้ระยะเวลากี่วัน คิวย้ายนานมั๊ย
แต่พนักงานบอกทำเรื่องย้ายผ่าน Call Center ได้
ก็เลยตกลงแจ้งเรื่องไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปทรูช็อป
แต่ก่อนเปลี่ยน ได้ถามย้ำแล้ว ว่า
1.การเปลี่ยนมีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนหรือไม่ พนักงานบอก ไม่มี
2.ความเร็วอินเตอร์เน็ต ใช้โปรเดิมแบบเดิมหรือไม่ พนักงานบอก แบบเดิม
3.ราคาค่าบริการรวมภาษี แบบเดิมหรือไม่ พนักงานบอก แบบเดิม
4.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดมากับอินเตอร์เน็ตบ้าน ได้โปรเดิม ส่วนลด
แบบเดิมหรือไม่ พนักงานบอก แบบเดิม
ในเมื่อข้อสงสัยที่ตั้งคำถาม ได้รับคำตอบจาก Call Center แล้วทุกคำถาม
บอกเหมือนเดิม ก็เลยตกลง แจ้งเรื่องย้ายผ่าน Call Center เลย
แต่เมื่อใช้ไปจะครบเดือนนึงมีใบแจ้งหนี้มา พบว่า
ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม มีหลายอย่างที่เปลี่ยนจากเดิม
แถม ติดสัญญาใหม่ ถ้ายกเลิก มีค่าธรรมเนียมยกเลิกอีก
พนักงานCall Centerไม่ได้บอกว่า กรณีจะเปลี่ยนที่อยู่จะเปลี่ยนโปร หรือจะติดสัญญาใหม่
พนักงานบอกทุกอย่างได้ของเดิม แล้วคราวนี้ คือว่า ทุกอย่างที่คุยกันของCall Centerคืออะไร
ไม่เหมือนเดิมตามที่คุย ขอยกเลิกก็ไม่ได้
อย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ ถ้าไม่เหมือนเดิมรู้สึกไม่โอเคเลย
ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ