สั่งอาหารไปแล้วไม่ได้อาหารเนี่ย ติดต่อไรเดอร์ก็ไม่ได้โทรไปสามรอบตั้งแต่แจ้งว่าส่งอาหารในเวลาไม่กี่นาที
Contact CS ก็ตอบเป็นบอท ให้แจ้ง ticket อย่างเดียวเลย บริการห่วยแตก เงินก็เสียแต่โดนบอกให้ต้องไปตามหาของเองอีก
ขอเลยนะ ถ้าส่งถึงผู้บริหารได้เรื่องโคตรง่าย คืนเงินก็จบ แล้วก็ไปสอบกันเองภายใน ดีกว่เสียลูกค้า นี่ผมสั่งกินแทบทุกวัน
พอเป็นผูกบัตรเครดิตแล้ว
ไม่รีบร้อนเลยนะ ปล่อยเบลอ ใครจะใช้บริการก็เงินสดเถอะครับ
ส่วนผมถ้าเคสนี้แก้ไม่ได้ ขอบาย แล้วถ้าเจอหลักฐานกล้องวงจรปิดว่าใครเอาไป มีโดนแขวนใน SN
Support ของไลน์แมนนี่อย่างกาก
Contact CS ก็ตอบเป็นบอท ให้แจ้ง ticket อย่างเดียวเลย บริการห่วยแตก เงินก็เสียแต่โดนบอกให้ต้องไปตามหาของเองอีก
ขอเลยนะ ถ้าส่งถึงผู้บริหารได้เรื่องโคตรง่าย คืนเงินก็จบ แล้วก็ไปสอบกันเองภายใน ดีกว่เสียลูกค้า นี่ผมสั่งกินแทบทุกวัน
พอเป็นผูกบัตรเครดิตแล้ว ไม่รีบร้อนเลยนะ ปล่อยเบลอ ใครจะใช้บริการก็เงินสดเถอะครับ
ส่วนผมถ้าเคสนี้แก้ไม่ได้ ขอบาย แล้วถ้าเจอหลักฐานกล้องวงจรปิดว่าใครเอาไป มีโดนแขวนใน SN