Support ของไลน์แมนนี่อย่างกาก

กระทู้คำถาม
สั่งอาหารไปแล้วไม่ได้อาหารเนี่ย ติดต่อไรเดอร์ก็ไม่ได้โทรไปสามรอบตั้งแต่แจ้งว่าส่งอาหารในเวลาไม่กี่นาที
Contact CS ก็ตอบเป็นบอท ให้แจ้ง ticket อย่างเดียวเลย บริการห่วยแตก เงินก็เสียแต่โดนบอกให้ต้องไปตามหาของเองอีก

ขอเลยนะ ถ้าส่งถึงผู้บริหารได้เรื่องโคตรง่าย คืนเงินก็จบ แล้วก็ไปสอบกันเองภายใน ดีกว่เสียลูกค้า นี่ผมสั่งกินแทบทุกวัน
พอเป็นผูกบัตรเครดิตแล้ว ยิ้มไม่รีบร้อนเลยนะ ปล่อยเบลอ ใครจะใช้บริการก็เงินสดเถอะครับ

ส่วนผมถ้าเคสนี้แก้ไม่ได้ ขอบาย แล้วถ้าเจอหลักฐานกล้องวงจรปิดว่าใครเอาไป มีโดนแขวนใน SN
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่