ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ dtac roaming ระหว่างใช้งานต่างประเทศ (มาเลเซีย) เปิดเคสมาตั้งแต่ 10 มกรา จนปัจจุบัน 18 มกรา ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ไม่สามารถใช้ Voice ได้บนทุกเครือข่ายของมาเลเซีย จนสุดท้ายต้องลองแก้ปัญหาด้วยตัวเองโดยการใช้งานเฉพาะ 2G จึงจะสามารถใช้งาน Voice Roaming ได้ .... data บน 5G / 4G ใช้งานได้ตามปกติ แต่ voice จะใช้ไม่ได้
Call center แจ้งว่าลูกค้าใช้เครื่องที่ไม่ได้จำหน่ายโดย dtac จึงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ... ขอบคุณมากนะครับสำหรับ solution ที่สุดยอดนี้ให้ลูกค้าครับ
อยากจะบอกว่าใครที่จะใช้ voice roaming ของดีแทค ระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ เดินทางไปทำงาน ให้หนีปัยยยยยยยยยย เจ้าอื่นอย่าง AIS เพราะตอนที่ลองยืมของเพื่อนมาใส่ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
ปล. ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเกรดไหนของดีแทค ก็ไม่มีผลต่อการ service แล้วครับ เพราะ ขนาด Platinum Blue Member ยังเจอขนาดนี้ บายละครับดีแตก
dtac voice roaming มีปัญหาระหว่างอยู่ต่างประเทศ
Call center แจ้งว่าลูกค้าใช้เครื่องที่ไม่ได้จำหน่ายโดย dtac จึงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ... ขอบคุณมากนะครับสำหรับ solution ที่สุดยอดนี้ให้ลูกค้าครับ
อยากจะบอกว่าใครที่จะใช้ voice roaming ของดีแทค ระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ เดินทางไปทำงาน ให้หนีปัยยยยยยยยยย เจ้าอื่นอย่าง AIS เพราะตอนที่ลองยืมของเพื่อนมาใส่ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
ปล. ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเกรดไหนของดีแทค ก็ไม่มีผลต่อการ service แล้วครับ เพราะ ขนาด Platinum Blue Member ยังเจอขนาดนี้ บายละครับดีแตก