รู้สึกว่าเดี๋ยวนั CC AIS ตอบคำถามได้ไม่ชัดเจน จากที่สังเกตมาหลายกระทู้แล้ว
อย่างเมื่อวานกระทู้นี้ที่ผมถามไป
https://ppantip.com/topic/42465051 ตอบแบบไม่ได้ตอบ ไม่สามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้
กระทู้อื่น
https://ppantip.com/topic/42377685
แสดงว่าหน่วยงานที่มีหน้าที่ฝึกอบรม CC ไม่มีประสิทธิภาพ รวมถึงทีมที่ทำ template ที่เอาไว้ตอบลูกค้าเพราะใช้ภาษาที่เข้าใจยาก กำกวม
แล้วโฆษณาพ่วงแถมในท้ายคำตอบ ที่พ่วงมาก็รกหู รกตาเป็นอย่างยิ่ง
จะ Complain หน่วยงานที่ฝึกอบรม CC ของ AIS ทำได้ช่องทางใดบ้างครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้และขอแนะนำ
ตอนนี้สามารถตรวจสอบข้อมูล และสมัครแพ็กเกจได้เอง สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ได้ที่แอป my AIS ก็สามารถตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการได้เลย และแอป my AIS ยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เท่านั้น รับรองว่ารวดเร็วกับการเข้าใช้งานแอป my AIS เลยค่ะ
ถ้าจะ Complain หน่วยงานที่ฝึกอบรม CC ของ AIS ทำได้ช่องทางใดบ้างครับ
อย่างเมื่อวานกระทู้นี้ที่ผมถามไป https://ppantip.com/topic/42465051 ตอบแบบไม่ได้ตอบ ไม่สามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้
กระทู้อื่น https://ppantip.com/topic/42377685
แสดงว่าหน่วยงานที่มีหน้าที่ฝึกอบรม CC ไม่มีประสิทธิภาพ รวมถึงทีมที่ทำ template ที่เอาไว้ตอบลูกค้าเพราะใช้ภาษาที่เข้าใจยาก กำกวม
แล้วโฆษณาพ่วงแถมในท้ายคำตอบ ที่พ่วงมาก็รกหู รกตาเป็นอย่างยิ่ง
จะ Complain หน่วยงานที่ฝึกอบรม CC ของ AIS ทำได้ช่องทางใดบ้างครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้