หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AISต้องทำไง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AIS ต้องทำไง
ถ้าท่านเจ้าหน้าที่รับทราบกรุณาติดต่อ 0875488835
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fibre มีปัญหากับ x.com(Twitter) ไม่ว่าจะเล่นบน laptop ผ่านเว็บบราวเซอร์หรือเล่นผ่านแอป X บนสมาร์ตโฟน
และมักมีปัญหากับการโทรกลับหาผู้ใช้บริการ แจ้งเวลาที่ให้โทรมักไม่โทรชอบโทรมานอกเหนือจากเวลาที่ไม่ให้โทร โทรมาแล้วมีปัญหาเองก็ไม่ค่อยจะโทรกลับมาพอโทรกลับมากำลังจะกดรับสายก็วางสายไปก่อน cc รับปัญหาเร็วต
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก ถึงมากที่สุด
ตามหัวข้อเลยค่ะ รอคอยนานมากกกกกก ย้ำ ทุกครั้ง!!!
สมาชิกหมายเลข 8013966
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AISต้องทำไง ถ้าเห็น กรุณาติดต่อกลับด้วย 0814589338
สมาชิกหมายเลข 3872522
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
แลกคะแนนais ส่วนลดในแกรปไม่ได้ เสียไปฟรีเลย 220คะแนน
เสียดายคะแนน
สมาชิกหมายเลข 4578460
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ
เห็นหลายโพสแล้ว บอกแค่ว่า กำลังปรับปรุง เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว คุณอยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อน?! อยู่ตัวเมือง ก็สัญญาณอ่อน ?! เทศกาลแล้วด้วย กรุณาช่วยแก้ไข ทำอะไรสักอย่างนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4666630
สมัครเน็คAISไม่ถึงชั่วโมงหมด
พอดีสมัครเน็ตที่ใช้เล่นyoutube5วัน แต่ใช้ได้ไม่ถึง 1 ชม. ก็มีข้อความส่งมาว่าเน็ตหมดแล้ว เราก็ห๊ะฟังเพลงไปแค่3เพลงเองเน็ตหมดแล้วหรอเลยเข้าแอป my ais เพื่อนเช็คยอดเราเข้าไปแจ้งปัญหาได้ที่ไหนบ้าง ข
สมาชิกหมายเลข 8562923
อยากเปลี่ยนเน็ตaisไปใช้อันเดิมทำยังไงคะ
ตอนแรกใช้เน็ตมาราธอน1ปีแต่เน็ตหมดเลยซื้อเน็ตรายวันเพิ่มแต่เน็ตมาราธอนหายทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8559258
Netflux จ่ายด้วย AIS ไม่ได้แล้ว?
สวัสดีครับ ผมดูเน็ตฟลิกมานานปกติใช่วอลเลตหรือตัดบัตรมาตลอด แต่พอเน็ตฟลิกเปิดให้จ่ายด้วยค่ายโทรศัพท์ ผมก็เลยใช้ Ais จ่าย แต่พอจ่ายกลับบอกว่าระบบจ่ายไม่ได้ ควรทำยังไงดีครับ?
สมาชิกหมายเลข 3647728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AISต้องทำไง
ถ้าท่านเจ้าหน้าที่รับทราบกรุณาติดต่อ 0875488835