[V BTS] Compose Coffee เปิดเผยว่า หลังจากการให้สัมภาษณ์ของวี เมนูโปรดของเขามีอัตราการขายเพิ่มขึ้นประมาณ 72%




Compose Coffee ประกาศว่าได้ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ของแบรนด์ตัวใหม่ในสถานที่ถ่ายทำโฆษณาของ BTS V ผ่านทางแฟรนไชส์ทั่วประเทศและ SNS อย่างเป็นทางการ

Compos Coffee รายงานว่าวิดีโอสัมภาษณ์มียอดดูเกิน 300,000 ครั้งเพียงวันเดียวหลังจากเผยแพร่บนบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มกราคม

ในวิดีโอ  V  ได้แนะนำแนวคิดการโฆษณาของ Compose Coffee และทักทายครั้งแรกในฐานะพรีเซ็นเตอร์ นอกจากนี้เขายังแสดงความคิดของเขาโดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าหลาย ๆ คนจะชอบมันเพราะว่าสนุกที่ได้ถ่ายทำในสถานที่" เพิ่มความคาดหวังสำหรับโฆษณาใหม่ของ Compose Coffee

Compose Coffee อธิบายในการให้สัมภาษณ์ว่า  อัตราการขาย 'Yuja Tea' ซึ่ง V บอกว่าเป็นเมนูโปรดของเขาในบรรดารายการเมนูของ Compose Coffee ยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 72% ในสองวันเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว   หลังจากที่วิดีโอแฟรนไชส์ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 8 มกราคม

โฆษณาที่นำแสดงโดยวีจะเผยแพร่ทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงทางทีวีร้านค้าแฟรนไชส์ ​​และ  SNS อย่างเป็นทางการภายในเดือนนี้



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่