ผมเป็นร้านค้า ส่งของให้ลูกค้า ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของเลย ผมจึงเช็คพัสดุ มีการเซ็นรับแล้ว จึงแจ้งลูกค้ากลับไป ให้เช็คดูกับทางบ้านว่ามีคนรับหรือยัง ลูกค้าแจ้งกลับมาว่าไม่มีการโทรเข้ามาส่งของ แล้วยังไม่มีใครรับพัสดุด้วย ผมจึงไปเช็คเวลาการส่งมีการปิดงานส่งตอน 22:29:49 ซึ่งเป็นเวลที่ผิดปกติมาก ผมจึงตามว่าพัสดุชิ้นนี้ปลายทางอยู่ที่ไหน จึงทราบว่า เเฟรช สาขาศาลากลาง นนทบุรี โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อร้องเรียน ก็แจ้งว่า จะจัดการให้ภายใน 3 วัน จนวันนี้ก็ครบ 3 วันแล้ว ผมจะทำอย่างไรต่อได้ครับ
ขนส่งแฟรช (flash express) ไม่ส่งของ ไม่โทรหาลูกค้า แต่เซ็นรับพัสดุเรียบร้อย ช่วงเวลาการปิดงานก็ผิดปกติ