*อันนี้คือคำตอบที่ได้น่ะครับ*
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 7873458 ครับ หมายเลขบริการ 095291**** จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าเป็นพื้นที่สัญญาณปกติ
เบื้องต้น แนะนำคุณสมาชิก ทำการปิดและเปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้งผมกลับมาเพิ่มเติม ยินดีดูแลให้ครับผม
แล้วนี่คือตอนเช็คความเร็วเน็ตทันที่ที่ได้คำตอบกลับมา
เปิด-ปิดเครื่อง คิดว่าเครื่องจะไม่พังหรือมีปัญหาหรอครับ ทรูมูฟ สมองคิดหน่อยครับ แล้วเป็นอย่างนี้ทุกวัน เน็ตช้าทั้งวันทั้งคืนทุกวันต้องให้มาบอกให้แก้ไข
วิศวกรของทรูมูฟไม่ได้จะว่าน่ะ ไม่มีมันสมองเลยครับทำงานโคตรไม่มีสมองเลยครับ ผมกล้าพูดเลยเพราะผมก็ทำงานเป็นพนักงานอินเตอร์เน็ตมาก่อน
อีกอย่างทรูมูฟโคตรแย่ตั้งแต่ย้ายมารวมกับดีแทคนี่คือแบบมาตรฐานต่ำมากๆ เสียเดือนละ 500 แต่เน็ตช้า แล้วยังโทรมาให้ชำระเงินให้เร็วด้วยน่ะครับแต่เวลาแก้ไขปัญหาเน็ตนี่โคตรแย่ช้ายิ่งกว่าอะไรซะอีก เหมือนปล่อยให้ลอยแพเรื่องของมันอะไรแบบนี้ ขอฟ้องศาลได้ป่ะครับหลวกลวงผู้ใช้บริการ/ผู้บริโภค ที่ให้การบริการไม่ตรงกับที่ได้ประกาศไว้หรือชี้แจงไว้อ่ะครับ
ยกเลิกเน็ตวันที่ 15 ของทรูครับ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปค่ายไหนดี
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 7873458 ครับ หมายเลขบริการ 095291**** จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าเป็นพื้นที่สัญญาณปกติ
เบื้องต้น แนะนำคุณสมาชิก ทำการปิดและเปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้งผมกลับมาเพิ่มเติม ยินดีดูแลให้ครับผม
แล้วนี่คือตอนเช็คความเร็วเน็ตทันที่ที่ได้คำตอบกลับมา
เปิด-ปิดเครื่อง คิดว่าเครื่องจะไม่พังหรือมีปัญหาหรอครับ ทรูมูฟ สมองคิดหน่อยครับ แล้วเป็นอย่างนี้ทุกวัน เน็ตช้าทั้งวันทั้งคืนทุกวันต้องให้มาบอกให้แก้ไข
วิศวกรของทรูมูฟไม่ได้จะว่าน่ะ ไม่มีมันสมองเลยครับทำงานโคตรไม่มีสมองเลยครับ ผมกล้าพูดเลยเพราะผมก็ทำงานเป็นพนักงานอินเตอร์เน็ตมาก่อน
อีกอย่างทรูมูฟโคตรแย่ตั้งแต่ย้ายมารวมกับดีแทคนี่คือแบบมาตรฐานต่ำมากๆ เสียเดือนละ 500 แต่เน็ตช้า แล้วยังโทรมาให้ชำระเงินให้เร็วด้วยน่ะครับแต่เวลาแก้ไขปัญหาเน็ตนี่โคตรแย่ช้ายิ่งกว่าอะไรซะอีก เหมือนปล่อยให้ลอยแพเรื่องของมันอะไรแบบนี้ ขอฟ้องศาลได้ป่ะครับหลวกลวงผู้ใช้บริการ/ผู้บริโภค ที่ให้การบริการไม่ตรงกับที่ได้ประกาศไว้หรือชี้แจงไว้อ่ะครับ