ใครที่สั่งของกับห้างสรรพสินค้า ''ดอกบัวออนไลน์'' ระวัง อาจจะหัวเสีย แบบผมนะครับ

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 ผมได้ทำการสั่งสินค้าออนไลน์ไป กับทาง ''ดอกบัวออนไลน์'' ครับ ซึ่งทางแผนกก็เคลมว่าสั่งของแล้ววันต่อไป ก็ส่งของเลยตัดบัตรชำระเงิน เรียบร้อย รอจัดส่ง ซึ่งสาขาที่รับส่งของคือ สาขา สุขุมวิท 50 ติด BTS อ่อนนุช
จนล่วงมาจนวันที่ 10 มกราคม 2567 ก็ไร้ซึ่งวี่แว่ว ไม่มีขนส่งโทรมา มือถือเงียบหงอย ผมก็เข้าใจว่า จะน่าติดเรื่องออเดอร์ จนวันที่ 11 มกราคม ก็ยังไม่มีวี่แววอีก ผมว่าไม่ได้ตรงตามที่เคลมละว่า ''ส่งทันที ส่งวันถัดไป'' ผมก็โทรให้ทางคอลเซนเตอร์ช่วยประสานงานให้  จนโทรถามพนักงานอีกที ทำไมของที่สั่งยังไม่ได้ พนักงานก็อ้างว่า รถขนส่งเสียค่ะ?? เดี๋ยวทางเราจะจัดส่งพรุ่งนี้โดยด่วนเลยค่ะ หา?? ผมก็ได้ครับ รอได้ จนล่วงมาวันที่ 12 มกราคม จนถึงช่วงค่ำ ก็ไม่มีวี่แววอะไร ว่าจะมีใครโทรมาส่งของ หน้าออเดอร์ก็ยังขึ้นสถานะว่าพร้อมส่ง ถามจริงงง  สั่งน้ำพริกกากหมูหยาดฟ้า จากติ้กต๊อก ส่งจากสกลนครยังถึงก่อนเลยย แม่เจ้า!!! ผมเลยเลิกงาน กลับไปที่คอนโด ถามยาม ถามนิติ ก็ยังไม่มีใครมาส่งอะไร เลยถ่อสังขาร เพื่อไปที่สาขาเลย ว่า ทำไมของที่สั่งยังไม่ได้ พนักงานก็บอกว่า ยังไม่ได้ของอีกหรอค่ะ เอ้าา!! แม่คุณ ถ้าได้แล้วจะถ่อมาทำไมจ้ะ ตายๆ สุดท้ายก็บอกว่าตอนนี้เร่งให้ขนส่งออกไปส่ง ณ ตอนนี้ ผมก็รออยู่ครับ
ก็ จากนั้นผมเลยโทรหาขนส่ง ขนส่งเลยบอกว่า  ว่า เกิดจาก ระบบมันเลื่อนออเดอร์ของพี่ ระบบมันล่ม ทำไมไม่สามารถจัดส่งได้ ของออเดอร์โดนเลื่อน ????  เลยจะแทรกการขนส่งให้ผมใหม่
ฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคน ใครจะสั่งของกับ ''ดอกบัวออนไลน์''
ดูที่ผมเจอมาก็ชั่งใจเอานะครับ ท่านอาจจะโดนเลื่อนออเดอร์แบบผม  ถ้าไม่โทรถามก็ขึ้นระบบให้ใหม่งี้ ว่าท่านยังจะสั่งดีมั้ย สำหรับผมครั้งเดียวพอครับ
เสียเวลา เสียความรู้สึก ยังมีทางเลือก Shopee Lasada Big c Homepro central บริการดีๆ ที่ใส่ใจ ให้ท่านเลือกสรรครับ ขอบคุณครับ 
ปล. Big c ดีอยู่นะครับ  ผมเคยสั่งบิ๊กซี วันเดียวได้ของ มีการโทรมาสอบถามสถานะ ว่าสินค้าได้รับหรือยังด้วย เลือกเอาครับทุกท่านน 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่