หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การส่งสินค้าคืนลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazada Express (LEX)
ผมสั่งกระดาษทรายจำนวน5แผ่น แผ่นละเบอร์จากร้านค้าร้านเดียว ทราบที่กลังว่าสั่งผิด กดยกเลิกไม่ทัน รอของมาส่งจึงจะทำการยกเลิก โดยร้านได้ส่งมาให้ซองเดียว เมื่อทำการยกเลิก ลาซาด้าให้แยกส่งอย่างละหมายเลข รวม5หมายเลข คำถามคือ
1.ไม่ได้แกะสินค้าจากซอง ทำไมต้องบังคับให้แกะเพื่อแยกส่ง ทั้งที่ร้านส่งมาซองเดียว
2.ค่าซองลูกค้าต้องรับผิดชอบ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
คืนของกับ Lazada แต่ถูกปฏิเสธ และยังไม่ได้รับของคืน
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำการสั่งซื้อ TV LG NanoCell NANO81 4K จำนวน1 เครื่อง และได้รับวันที่ 13/12/2024 เรียบร้อยแล้วจากขนส่ง Thai Parcels แต่ยังไม่ได้มีการแกะกล่องใช้ ภายหลังเกิดเปลี่ยนใจเลยทำการขอ
สมาชิกหมายเลข 5506581
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
สั่งสินค้า จาก LAZADA แล้วไม่ส่งสินค้าให้
สั่งสินค้าไป ครั้งแรกเป็นแป้งแคร์ ขึ้นสถานะกำลังจัดเตรียมสินค้า รอจนครบอาทิตย์ ก็ไม่ส่ง จนตอนนี้ผ่านมาเกือบ2เดือน ก็ไม่ส่ง แจ้งตรงไหนก็ไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืนสินค้าก็ไม่ได้ ครั้งที่2 สั่
สมาชิกหมายเลข 3684965
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
แบบนี้ก็ได้เหรอ เอาเงินเราไปแบบฟรีๆได้ไง..งงมาก
ซื้อคูปองของลาซาด้า มูลค่า 2000 บาท ราคา 1739 บาท ใช้แล้วกดยกเลิกอยากเปลี่ยนสินค้าใหม่ พอจะเอาไปใช้ใหม่ไม่ได้ มีแบบนี้ด้วย ข้อกำหนดเงื่อนไขอะไร เอาเงินเราไปฟรีๆเลย แต่เราไม่ยอมเลยไปร้องเรียนสคบ.ใครโดน
สมาชิกหมายเลข 3409598
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้า
จะยกเลิกสินค้าเนื่องจากมันขึ้นว่าขอโทษที่มาช้า อะไรสักอย่าง กลัวว่าของจะมาไม่ทันเลยจะยกเลิก แล้วขึ้นแบบนี้คือเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7269198
สั่งของ lazada จ่ายเงินแล้ว ขนส่งไม่ยอมส่งของ สั่งแอปนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแน่นอน
เพิ่งลองสั่ง lazada ครั้งแรก และแม้จะได้ของช้า แต่ยังไม่ยกเลิก แต่สิ่งที่ได้คือเสียความรู้สึกอย่างแรงค่ะ สั่งสินค้าส่งlex th พิเศษ ร้านส่งของตั้งแต่วันที่ 10 ในระบบแจ้งว่าถึงขนส่งปลายทางตั้งแต่
กีรัตยา
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนปฏิเสธ
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนตีกลับ สาเหตุเพราะ เปลี่ยนใจ อยากทราบ ว่าทำไม เพราะอะไร? ถึงส่งกลับ ทั้งๆ ไหนหน้าสั่งซื้อสินค้ามีนโยบาย ตามรูปนี้เลย 👇🏻 ตามกฎนี้ สามารถเปลี่ยนใจได้ *กล่องพัสดุผมยังไ
สมาชิกหมายเลข 5644986
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การส่งสินค้าคืนลาซาด้า
1.ไม่ได้แกะสินค้าจากซอง ทำไมต้องบังคับให้แกะเพื่อแยกส่ง ทั้งที่ร้านส่งมาซองเดียว
2.ค่าซองลูกค้าต้องรับผิดชอบ?