ลงทะเบียนเบอร์ทรูให้คุณแม่ใช้ก็ปกติดีมาโดยตลอด เป็นลูกค้ามามากกว่า 10 ปี แล้วจู่ๆ เดือน 11 มีการเรียกเก็บ SMS ไปแบบงงๆ แล้วเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ เค้าอ้างว่ามี telesales โทรมาขายของ ซึ่งแม่เราไม่มีทางรับข้อเสนอนั้นแน่นอน แต่ก็ช่างมันตอนนั้นคิดแบบนี้ เลยให้ waive ค่าเรียกบริการทั้งหมด และยกเลิก SMS ที่คิดค่าบริการนี้ออก
ทั้งนี้มีการส่งอีเมลล์หา DPO เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลให้ระงับ/คัดค้าน/ยกเลิก consent ใดใด ที่เคยให้ไว้เกี่ยวกับการตลาดทั้งหมด ผ่านไปจะเดือนก้อเงียบกริบ..
ต่อมาเดือน 12 ยังมีการเรียกเก็บมาอีกกกก ทั้งๆในระบบ iService และ call center ก็ตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการสมัคร SMS ที่คิดค่าบริการแบบนี้
นี่สงสัยได้เงินจากลูกค้าที่ไม่ได้ดูรายละเอียดบิล และต้องมาจ่ายๆๆ ไปแบบนี้กันกี่คนกันนะ**
TRUE ถ้าขืนยังเป็นแบบนี้ คงโบกมือลา ย้ายค่าย ย้ายทุกอย่าง
[SMS T-Horo] **เพื่อนๆก่อนจ่ายบิล ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายก่อนกดจ่ายด้วยนะคะ **กลุ่ม True บริษัทที่ไร้ธรรมาธิบาลมาก
ทั้งนี้มีการส่งอีเมลล์หา DPO เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลให้ระงับ/คัดค้าน/ยกเลิก consent ใดใด ที่เคยให้ไว้เกี่ยวกับการตลาดทั้งหมด ผ่านไปจะเดือนก้อเงียบกริบ..
ต่อมาเดือน 12 ยังมีการเรียกเก็บมาอีกกกก ทั้งๆในระบบ iService และ call center ก็ตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการสมัคร SMS ที่คิดค่าบริการแบบนี้
นี่สงสัยได้เงินจากลูกค้าที่ไม่ได้ดูรายละเอียดบิล และต้องมาจ่ายๆๆ ไปแบบนี้กันกี่คนกันนะ**
TRUE ถ้าขืนยังเป็นแบบนี้ คงโบกมือลา ย้ายค่าย ย้ายทุกอย่าง