Dentiste เลือก LISA อย่างมีกลยุทธ์ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อขับเคลื่อนแผนการตลาดเพื่อขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ การจะเซ็นสัญญากับลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถือเป็นงานที่ยากมาก LISA ได้รับข้อเสนอจากแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ และเธอเลือกน้อยกว่า 10 แบรนด์ที่จะร่วมงานด้วย รวมถึง Dentiste เนื่องจาก Lisa เป็นตัวแทนของแบรนด์ ปริมาณการขายจึงเพิ่มขึ้น 20% และการรับรู้ถึงแบรนด์ในหมู่ทันตแพทย์และผู้บริโภคก็พุ่งสูงขึ้น กลยุทธ์การขยายธุรกิจในต่างประเทศได้รับการตระหนักด้วยอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นเป็น 50/50 ระหว่างตลาดในประเทศและต่างประเทศ แผนสูงสุดคือเพิ่มยอดขายต่างประเทศเป็น 80% จนถึงขณะนี้ Dentisté ขยายไปยังเกือบทุกประเทศในเอเชีย และผู้บริโภคก็ยอมรับอย่างเปิดกว้าง
LISA ช่วยยกระดับ Dentiste สู่แบรนด์ระดับโลก
Dentiste เลือก LISA อย่างมีกลยุทธ์ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อขับเคลื่อนแผนการตลาดเพื่อขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ การจะเซ็นสัญญากับลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถือเป็นงานที่ยากมาก LISA ได้รับข้อเสนอจากแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ และเธอเลือกน้อยกว่า 10 แบรนด์ที่จะร่วมงานด้วย รวมถึง Dentiste เนื่องจาก Lisa เป็นตัวแทนของแบรนด์ ปริมาณการขายจึงเพิ่มขึ้น 20% และการรับรู้ถึงแบรนด์ในหมู่ทันตแพทย์และผู้บริโภคก็พุ่งสูงขึ้น กลยุทธ์การขยายธุรกิจในต่างประเทศได้รับการตระหนักด้วยอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นเป็น 50/50 ระหว่างตลาดในประเทศและต่างประเทศ แผนสูงสุดคือเพิ่มยอดขายต่างประเทศเป็น 80% จนถึงขณะนี้ Dentisté ขยายไปยังเกือบทุกประเทศในเอเชีย และผู้บริโภคก็ยอมรับอย่างเปิดกว้าง