เปิดมาปีใหม่ก็ให้ชวนคิดว่า ทำไมบริหารของ SCB PRIME แย่ลง
คุณโฆษณาสิทธิ์ปีะโยชน์ซะดูดี แต่ก็ลดจำนวนสิทธิ์ทุกปี แต่ปีนี้รับไม่ได้จริงๆ
จาก 15 เหลือ 10. เหลือ 5.
คุณบอกว่าก็เพิ่มฟิตเนสที่อื่นอย่าง Virgin ให้อีกหลายที่
ใช่ครับ อันนี้ชื่นชมเพื่อให้สิทธิ์ลูกค้ามากขึ้น
แต่คุณไปลดสิทธิ์ที่เดิมลง ลูกค้าที่ใช้สิทธิ์แฮปปี้ไหม
ทำไมไม่เอาข้อมูลมาวิเคราะห์ว่าแต่ละที่ลูกค้าใ้สิทธิ์เยอะไหม
อัตราการเข้าใช้มากน้อยบ่อยแค่ไหน ระยะเวลาใช้สิทธิ์ เพื่อมาคำนวณหสค่าที่เหมาะสม
แบบนี้ถึงจะเหมาะกีบบริษัทใหญ่หน่อย
ไม่ใช่คิดง่ายๆ
จริงๆคุณก็อาจจะไม่แคร์ เพราะมันฟรี ฉันให้คุณใช้ก็ดีตายละ
นั่นแหละ ที่ผมเจอลูกค้าหลายคนก็คิดแบบนั้น
และนั่น เขาก็กำลังจากคุณไป ไม่นีบรวมที่มีเงินในกองทุน แล้วก็บริหารกันจนไม่ถึงขั้นต่ำของสิทธิ์
ทำอะไรคิดซักนิดครับ เช่น 5สิทธิ์ได้ผ้าเช็ดตัวด้วย ทำไมไใ่เปลี่ยนเป็น10 สิทธิ์
แต่ไม่มีผ้าให้ อธิบายลูกค้าก็น่าจะเข้าใจได้
ตอนนี้ต้องมาแต่ก่อนฟิตเนสเปิดเพื่อมาจองสิทธิ์
แบบนี้หรอที่ SCB PRIME อยากให้ลูกค้าเป็น
SCB PRIME บริการความคาดหวังของลูกค้าไม่เป็นหรอครับ
คุณโฆษณาสิทธิ์ปีะโยชน์ซะดูดี แต่ก็ลดจำนวนสิทธิ์ทุกปี แต่ปีนี้รับไม่ได้จริงๆ
จาก 15 เหลือ 10. เหลือ 5.
คุณบอกว่าก็เพิ่มฟิตเนสที่อื่นอย่าง Virgin ให้อีกหลายที่
ใช่ครับ อันนี้ชื่นชมเพื่อให้สิทธิ์ลูกค้ามากขึ้น
แต่คุณไปลดสิทธิ์ที่เดิมลง ลูกค้าที่ใช้สิทธิ์แฮปปี้ไหม
ทำไมไม่เอาข้อมูลมาวิเคราะห์ว่าแต่ละที่ลูกค้าใ้สิทธิ์เยอะไหม
อัตราการเข้าใช้มากน้อยบ่อยแค่ไหน ระยะเวลาใช้สิทธิ์ เพื่อมาคำนวณหสค่าที่เหมาะสม
แบบนี้ถึงจะเหมาะกีบบริษัทใหญ่หน่อย
ไม่ใช่คิดง่ายๆ
จริงๆคุณก็อาจจะไม่แคร์ เพราะมันฟรี ฉันให้คุณใช้ก็ดีตายละ
นั่นแหละ ที่ผมเจอลูกค้าหลายคนก็คิดแบบนั้น
และนั่น เขาก็กำลังจากคุณไป ไม่นีบรวมที่มีเงินในกองทุน แล้วก็บริหารกันจนไม่ถึงขั้นต่ำของสิทธิ์
ทำอะไรคิดซักนิดครับ เช่น 5สิทธิ์ได้ผ้าเช็ดตัวด้วย ทำไมไใ่เปลี่ยนเป็น10 สิทธิ์
แต่ไม่มีผ้าให้ อธิบายลูกค้าก็น่าจะเข้าใจได้
ตอนนี้ต้องมาแต่ก่อนฟิตเนสเปิดเพื่อมาจองสิทธิ์
แบบนี้หรอที่ SCB PRIME อยากให้ลูกค้าเป็น