SCB PRIME บริการความคาดหวังของลูกค้าไม่เป็นหรอครับ

เปิดมาปีใหม่ก็ให้ชวนคิดว่า ทำไมบริหารของ SCB PRIME แย่ลง
คุณโฆษณาสิทธิ์ปีะโยชน์ซะดูดี แต่ก็ลดจำนวนสิทธิ์ทุกปี แต่ปีนี้รับไม่ได้จริงๆ
จาก 15 เหลือ 10. เหลือ 5. 
คุณบอกว่าก็เพิ่มฟิตเนสที่อื่นอย่าง Virgin ให้อีกหลายที่
ใช่ครับ อันนี้ชื่นชมเพื่อให้สิทธิ์ลูกค้ามากขึ้น
แต่คุณไปลดสิทธิ์ที่เดิมลง ลูกค้าที่ใช้สิทธิ์แฮปปี้ไหม
ทำไมไม่เอาข้อมูลมาวิเคราะห์ว่าแต่ละที่ลูกค้าใ้สิทธิ์เยอะไหม
อัตราการเข้าใช้มากน้อยบ่อยแค่ไหน ระยะเวลาใช้สิทธิ์ เพื่อมาคำนวณหสค่าที่เหมาะสม
แบบนี้ถึงจะเหมาะกีบบริษัทใหญ่หน่อย
ไม่ใช่คิดง่ายๆ
จริงๆคุณก็อาจจะไม่แคร์ เพราะมันฟรี ฉันให้คุณใช้ก็ดีตายละ
นั่นแหละ ที่ผมเจอลูกค้าหลายคนก็คิดแบบนั้น
และนั่น เขาก็กำลังจากคุณไป ไม่นีบรวมที่มีเงินในกองทุน แล้วก็บริหารกันจนไม่ถึงขั้นต่ำของสิทธิ์
ทำอะไรคิดซักนิดครับ เช่น 5สิทธิ์ได้ผ้าเช็ดตัวด้วย ทำไมไใ่เปลี่ยนเป็น10 สิทธิ์
แต่ไม่มีผ้าให้ อธิบายลูกค้าก็น่าจะเข้าใจได้
ตอนนี้ต้องมาแต่ก่อนฟิตเนสเปิดเพื่อมาจองสิทธิ์
แบบนี้หรอที่ SCB PRIME อยากให้ลูกค้าเป็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่