ขออนุญาตขอความเห็น + ด่าไปในตัวนะคะ บัตรเครดิต Citi คือแย่มากกกกกกกก ระบบห่วย เซอร์วิสก็

เนื้อหาไม่มีอะไรมากนะคะ พอดีจ่ายหนี้บัตรเครดิต citi ไป
ปรากฏว่า 3 อาทิตย์ต่อมา เงินที่จ่ายไปเด้งกลับ ธนาคารที่เราใช้จ่ายเงินบอกว่า เป็นที่ปลายทาง คือเป็นที่ citi
แต่คือ มันเพิ่งเด้งกลับหลังจากจ่ายไป 3 อาทิตย์ กลายเป็นเลยกำหนดชำระของอีกเดือน เจอดอกเบี้ยทบเข้าไป
เราก็กัดฟันจ่ายไปเพราะรำคาญ พอดีอยู่ต่างประเทศ ติดต่อโทรไม่ได้ ก็เลยใช้เมลในระบบร้องเรียนไป

ก็ได้คำตอบมาว่า เรื่องดอกเบี้ยติดต่อผ่านช่องทางนี้ไม่ได้ ต้องโทรเท่านั้น คือแบบ กลอกตา ถ้าอั๊วโทรได้ อั๊วจะส่งอีเมลให้โง่ทำไมวะ
แล้วคือ ส่งข้อมูลหากันในบริษัทไม่ได้เหรอ เราเข้าใจนะในมุมหลังบ้านธนาคาร แบ่งแบบนี้มัน efficient กว่า แต่แล้วลูกค้าที่โทรไม่ได้คือต้องทำไงวะ
อันนี้เป็นพาร์ทที่ขอความเห็น เผื่อมีใครรู้นะคะ รบกวนด้วย

อ่ะด่าต่อ เรื่องยิ้มเกิดเดือนที่แล้ว หลังจากนั้นเราก็จ่ายๆไป ทีนี้กลับมาเช็คอีก ปรากฏอีเงินที่เพิ่งจ่ายไปยิ้มก็ยังไม่เข้า สองรอบแล้ว
ทำไมระบบมันห่วยงี้วะ ธนาคารประสาโง่อะไร ทั้งที่อั๊วจ่ายแล้ว แต่ระบบของยิ้มไม่รับเงิน แล้วเดี๋ยวก็โดนดอกเบี้ยทบไปเรื่อยๆนี่คือ ยิ้มไรวะ
กลับไทยอย่างแรกที่จะทำคือยกเลิกบัตรเครดิตกับธนาคารโง่ๆนี่ให้หมด มีหลายบัตรด้วย ลาก่อย ฟัคยู

เออบ่นปนด่าจบแล้ว ขอบคุณค่ะ olo
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนตัว เวลาจ่ายเงิน Citibank ผมแสกนจ่าย QR Code หลังบัตร เงินเข้าเลยนะครับ ไม่เคยไม่ปัญหาเลยสักครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่