ประสบการณ์ปิดหนี้ ธกส.แบบไม่โอเค!!!

ใครเป็นลูกค้า ธกส.ลองอ่านไว้เป็นกรณีศึกษานะคะ
4 ธ.ค.66 ติดต่อ ธกส.เพื่อขอชำระปิดหนี้  จนท.ผู้ดูแลแจ้งว่าเคสของเราควรได้รับส่วนลดดอกเบี้ย แต่ จนท.ผู้ดูแลคนก่อนทำเรื่องเอาไว้ผิด ทาง หัวหน้าสินเชื่อทราบจึงทำเรื่องส่งเข้าไปที่ สนง.ใหญ่เพราะทางนั่นเป็นผู้อนุมัติเท่านั่นและบอกว่าอีก 2 สัปดาห์ให้มาตามเรื่อง

15 ธ.ค. 66 เป็นวันศุกร์เราลองเข้าไปตามเรื่อง ได้ทราบว่า สนง.ใหญ๋ย้อนถามกลับมาที่ ธกส.ว่าขอเอกสารทั้งๆที่หัวหน้าสินเชื่อได้ส่งเอกสารไปให้หมดแล้ว จึงเป็นเหตุให้ล่าช้า และในวันนั่น ธกส.ได้ทำการติดต่อ สนง.ใหญ่ ทางนั่นแจ้งผ่าน ผจก. ธกส.ว่าวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค.66 จะเปิดระบบให้ดำเนินการแก้ไขส่วนลดดอกเบี้ยได้  เรากลับออกจาก ธกส.ด้วยความยินดีว่าได้ลดดอกเบี้ย เพราะมากถึง 180,000 บาท

18 ธ.ค. 66 เดินทางไปแต่เช้า 9.00น. แต่กลับได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถแก้ไขระบบได้ ทาง สนง.ใหญ่จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมตอนสิ้นปี  และโครงการลดดอกเบี้ยจะหมดสิ้นปีพอดี เราไปกับแม่ จึ่งปรึกษากันและปิดหนี้ไปก่อนเพราะแม่บอกว่าเรื่องน่าจะยาว ไม่น่าจะจบสิ้นปีนี้ และตั้งแต่ที่เรารอ 4 ธ.ค. จนถึง 18 ธ.ค. ดอกเบี้ยก็ยังเดินนะ หากเรารอไปอีกหนึ่งปี ดอกเบี้ยจะมากขนาดไหน 

*ความผิดนี้ไม่ได้เกิดจากลูกค้า ธกส. จะร้องเรียนกับใครได้บ้าง เงินตั้ง 180,000 บาทมันมากมายสำหรับเรานะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่