ปัญหาบัตรเครดิต SCB

กระทู้คำถาม
ผมสมัครบัตรเครดิต SCB M มาประมาณ 5 เดือน โดยให้ธนาคารส่งใบแจ้งหนี้ไปที่บ้าน แต่ผมไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้เลย ทำให้ผมมีปัญหาในการชำระค่าบัตร ช่วงแรกผม ต้องไปที่ธนาคาร SCB เพื่อขอให้ช่วยเช็คยอดค่าใช้จ่ายและเป็นเช่นนี้อยู่ 2 เดือน  ( ผมได้ยอดผมก็จ่ายครบทั้ง 2 ครั้ง โดยไม่มีรายละเอียดการใช้จ่ายว่าเป็นค่า่อะไรบ้าง ) และในครั้งที่ 2 ผมก็ขอเปลี่ยนการแจ้งหนี้ โดยขอให้ส่งที่ E-Mail ซึ่งธนาคารแจ้งว่าจะมีผลในรอบถัดไป และในการจ่ายเงินรอบที่ 3 ผมก็ไม่ได้รับเมล์แจ้งค่าใช้จ่าย ( ผมจะจ่ายเงินประมาณวันที่ 2 ของทุกเดือน แต่เมล์แจ้งค่าใช้จ่ายมาวันที่ 4 ) ในใบแจ้งหนี้รอบที่ 3 มีรายละเอียดค่าใช้จ่ายว่าผมเสียค่าดอกเบี้ย 102.72 บาท ( Interrate Charge ) และครั้งล่าสุดวันที่ 2 ม.ค 67 ผมก็ยังไม่ได้รับเมล์แจ้งหนี้เช่นเดิมและผมก็ต้องไปถามยอดชำระจากธนาคารเช่นเดิม  ( งวดนี้เมล์แจ้งหนี้มาวันที่ 6 ม.ค 67 ) คำถามคือ
1. ใบแจ้งหนี้ควรมาก่อนสิ้นเดือน เพื่อจะได้มียอดในการชำระ ก่อนวันที่ 5 ของทุกเดือน หรือไม่ 
2. Interrate Charge คืออะไร  ( ผมจ่ายก่อนวันที่ 5 ของทุกเดือน ตั้งแต่ได้บัตร )
3. แจ้งเพื่อทราบ ผมไม่ได้รับความสะดวก ในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB M  
     - ครั้งล้าสุด 2 ม.ค  67 ผมไปขอยอดเพื่อชำระ ที่ SCB Emquartier 
     - ผมขอแจ้งยกเลิก การใช้บัตรเครดิต SCB M ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค 67 เป็นต้นไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่