คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7318496
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบชื่อร้านค้า อีเมลร้านค้า และรหัส Seller ID เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางร้านค้าได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ หรือเบอร์ 02-018-0200 วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00-20.00 และ Chat 08.00 - 22.00 น. ทุกวันนะครับ
Partner Support Center
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบชื่อร้านค้า อีเมลร้านค้า และรหัส Seller ID เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางร้านค้าได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ หรือเบอร์ 02-018-0200 วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00-20.00 และ Chat 08.00 - 22.00 น. ทุกวันนะครับ
Partner Support Center
แสดงความคิดเห็น
(Lazada seller)โดน Lazada แบนถอนเงิน?
กับถามCCอีกทีเพื่อrecheck เขาไม่ได้แจ้งว่าโดนแบน และรับเรื่องไปตรวจสอบให้เฉยๆ
แปลกตรงข้อมูลไม่ตรงกัน หรือ CC เช็คสถานะร้านไม่ได้เหมือนแอดมินเพจ??
อันนี้ถามเผื่อกรณีที่เลวร้ายเลย คำถามคือ..
1. ถ้ายื่นอุธรณ์ไม่ผ่านจะเป็นไง? โดนแบน? ยึดเงิน?
(เคยมีประวัติยื่นอุธรณ์เกี่ยวกับสินค้าผิดหมวดหมู่ ซึ่งจริงๆเราลงถูกแล้ว แต่ระบบมันแนะนำไม่ถูกหมวด กลายเป็นเราผิดเพราะไม่เลือกตามระบบอันนี้อุธรณ์ไม่ผ่าน) **ไม่ค่อยเชื่อมันกับระบบอุธรณ์เท่าไหร่ทำให้เป็นกังวล**
2.ถ้ากดถอนเองไม่ได้ แล้วถ้าถึงวันที่ระบบถอนเองอัตโนมัติ(ในรอบสัปดาห์ถัดๆไป)มันจะถอนออกให้ไหม?
3.เจอเคสบางคนโดนปิดร้าน (ด้วยเหตุผลไรไม่รู้) โดนยึดเงินไปเลย ต้องไปฟ้องเอาไม่รู้ผลเป็นไง ต้องทำถึงขนาดนั้นเลยเหรอ?
พี่ๆท่านไหนเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์ให้ฟังหน่อยครับ