หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ของ dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ตอนแรกซิมผมเป็นแบบเติมเงินแล้วเปลี่ยนเป็นรายเดือน ตอนนี้อยากยกเลิกเป็นซิมแบบเติมเงิน ใครรู้บอกผมทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน เปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงิน
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน เปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงิน เบอร์โทร 0991948913 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7934028
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน
ติดต่อเรื่องยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน จะให้ไปศูนย์บริการอย่างเดียว บ้านห่างจากตัวเมืองเป็น100กว่าโล คนแก่ขับรถเองไปก็ไม่เป็น เดินทางลำบากเราจึงเป็นคนประสานเรื่องให้ โทรครั้งที่1 12ก.ค 66 ไม่ได้จะให้ไ
สมาชิกหมายเลข 6169142
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคต้องทำไง แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ค่ะ
ตอนนี้จ่ายรายเดือนไม่ไหวแล้ว อยากเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน มีวิธีไหนบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6252791
ต้องการยกเลิกโปรเน็ต Dtac
คือว่า ผมสมัครโปรเน็ตรายสัปดาห์ไปเมือ 2 สัปดาห์ที่แล้วซึ่งผมมีความจำเป็นต้องใช้แล้วพอใช้ใกล็หมดสัปดาห์ dtac ก็ส่งข้อความมาว่า "ระบบจะต่อ Happy internet ใช้ได้ไม่จำกัด 79บ./7วัน กรุณาเติมเงินให้พอ
สมาชิกหมายเลข 1212139
การยกเลิกซิมรายเดือน Dtac
คือต้องการยกเลิกซิมรายเดือนของ Dtac ที่ทราบคือต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ Dtac Hall ซึ่งมันอยู่ไม่ไกลบ้านเท่าไหร่ แล้วตอนนี้ต้องชำระค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ในวันที่ 9 เมษา จะตัดรอบวันที่ 10 เมษา ค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 871231
ทำไมสัญญาณขึ้น 4G+ ไม่ขึ้น 5G เหมือนเดิมหรอครับ
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือนสมัครบริการเน็ตที่ truemove นำเสนอมา ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้ไหมคร
สมาชิกหมายเลข 7952149
ยกเลิกซิมรายเดือน มาใช้เติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ติดต่อคอเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาต้องแจ้งตรงไหน?
พอดีซื้อซิมมาใหม่มีโปรเน็ตใช้งานไม่ได้เลย เน็ตช้าเติมเงินไปใหม่ก็หักเงินอีก เจอแต่ปัญหาติดต่อคอเซ็นเตอร์ก็ยาก เน็ตช้าเน็ตป่วยมีวิธีแก้ปัญหาไหม จะโทรยกเลิกก็ติดต่อคอเซนเตอร์ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 7885152
สัญณาณดีแทคอ่อนแก้ปัญหาทีเถอะ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแต่ทำไมยกเลิกไม่ได้โทรหา1678ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เน็ตสัญณาณอ่อนมากมีปัญหาบ่อยแต่เราเองแระที่ไม่เคยแจ้งเรื่องเลยปล่อยเอาไว้มีแต่บ่นแต่ครังนี้ไม่ไหวจริงจะจ่ายเน็ตรายเดือนไปเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8579607
อยู่ๆเงินในซิมแบบเติมเงินจองทรูก็หายไปเอง ไม่ได้ใช้งานทั้งโทรและเน็ต
เกิดอะไรขึ้น หักเงินค่าอะไรไป ใครทราบวิธีแจงสคบ.หรือกสทช.มั้ยคะ ช่วยแบ่งปันข้อมูลทีค่ะ🙏
สมาชิกหมายเลข 6902437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ของ dtac