การบริการของ Wisdom Kbank

เป็นลูกค้าของวิสดอมมาเกือบสิบปี หลังๆ วิสดอมเปลี่ยนรูปแบบในการให้บริการใน lounge จากเดิมมี snack bar และเครื่องดื่ม มาเป็นเสริฟ ของว่างพร้อมมีบาร์เครื่องดื่มให้กด ไปนั่ง lounge ตั้งแต่รูปแบบเก่าก้อจะเห็น ลุงๆ ป้าๆ มากวาดขนมและเครื่องดื่มหอบใส่ถุงผ้ากลับบ้านกันจนชินตา พนง.ก้อทำอะไรไม่ได้ จนทำให้ตอนหลัง วิสดอมเปลี่ยนรูปแบบในการเสิร์ฟ ตอนนี้ก้อยังไม่วายเห็น บรรดาคุณลุง คุณป้า เอากระบอกน้ำเก็บความร้อน ไปกดกาแฟจากตู้กดกันกลับบ้าน กดทีห้าหกแก้ว แม่บ้านหรือพนักงานก้อไม่กล้าว่าอะไร เห็นแล้วก้อได้แต่ละเหี่ยใจ หรือเวลาอยากไปนั่ง lounge ที่นั่งก้อไม่เพียงพอให้บริการจนต้องย้ายไปแบงค์อื่น

อยากทราบว่า วิสดอมควรมีวิธีจัดการอย่างไรกับเรื่องพวกนี้มั่งคะ เพราะบางครั้งลุงๆ ป้าๆ พวกนี้ ไม่ได้มีเกณฑ์ดำรงสถานะ เหมือนลค ปัจจุบันรึป่าว ตรงนี้มันทำให้บริการของวิสดอมดูดรอปลงไปมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่