หนึ่งในบริการที่ได้รับจากการเป็น wisdom ของ KBANK

กระทู้สนทนา
ใครที่กำลังพิจารณาเรื่องการเป็นลูกค้า WISDOM อยู่ อยากเล่าเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเรา เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบในการพิจารณาตัดสินใจ

เราได้รับโบร์ชัวร์ของวิสดอมเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว ว่ามีโปรโมชั่น แจก travel set  โดยปกติก็ไม่ได้ใช้บริการหรือสิทธิพิเศษอะไรของเค้าเท่าไหร่ แต่พอดีวันนี้เรามีกิจธุระที่ต้องเดินทางไปต่างปท. ไหนๆก็อยู่ที่สนามบินละ เห็นว่าพอมีเวลา ก็ว่าจะไปรับ travel set ที่เค้าแจกซะหน่อย

อย่างที่เพื่อนๆบางคนทราบว่า lounge ของ wisdom อยู่ Concourse A (ซึ่งไกลมากจาก gate ของเรา) แต่ด้วยความอยากได้ (ก็ของ panpuri นี่นา)...ก็เลยยอมเดิน
เราไปถึง lounge เกือบห้าทุ่ม  เอาโบรชัวร์ให้เจ้าหน้าที่ บอกว่าเรามารับ travel set แต่คำตอบที่ได้รับก็คือ " ตอนนี้ของหมดแล้วค่ะ เราแจกตั้งแต่เช้าถึงสึ่ทุ่มค่ะ "  เราก็เงิบซิคะงานนี้ ในโบรชัวร์ไม่เห็นบอกเลยว่าคุณแจกกี่โมง โอเคคุณอาจจะบอกว่าจำนวนจำกัด แต่คำว่า"จำกัด" ของคุณ ทำไมไม่ระบุให้ชัดไปเลยละคะ ว่า จำกัด อย่างไร วันละกี่ชุด หรือ ตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมง  เราจะได้ไม่เสียเวลา เสียอารมณ์ /

แล้ว lounge ของ wisdom ก็ไม่ดีเหมือนตอนเปิดใหม่ๆ ใครที่ใช้บริการช่วง 4-6 โมงเย็น คงเข้าใจที่เราพูด  อาหารก็มีแต่ผัดเส้นหมี่ กับ เค้ก พวกของดีๆ หน่อยอย่าง salmon นี่ไม่มีเลย / ส่วนถ้าใครใช้บริการช่วงค่ำ ก็คงรู้กัน คนเยอะมาก ไม่มีที่นั่ง (ไม่ต่างกับ king power เท่าไหร่เลย)  

สรุปแล้ว นี่เป็นอีกบริการหนึ่งที่ไม่ประทับใจจากการเป็น wisdom ( travel set ก็ไม่ได้ / ที่นั่งในเล้านจ์ ก็ไม่มี)  นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่อง เช่น เรื่อง
การต่อคิวทำธุรกรรมของ wisdom ที่เข้าได้เฉพาะเคาน์เตอร์ใดเคาน์เตอร์หนึ่งเท่านั้น (เคยลองกดบัตรคิว wisdom กับบัตรคิวธรรมดา เชื่อมั้ยคะว่า บัตรคิวธรรมดา เรียกก่อนค่ะ) และอีกหลายๆเรื่อง ถ้ามีเวลา จะมาเมาท์ให้ฟังค่ะ พอดีเครื่องจะขึ้นแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่