เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันส่งของให้ลูกค้า ที่ ตจว โดยใช้ขนส่งแฟลช แล้วของถึงลูกค้า ลูกค้าเข้าใจผิด คิดว่าไม่ได้สั่งก็เลยตีกลับมาที่ร้าน ทีนี่เราก็โทรไปถามว่าตีกลับทำไมหรอ ลูกค้าก็บอกว่าลืมว่าเคยสั่ง เลยจะให้ตีกลับมาอีกทีได้ไหม พอของจะมาถึงที่ร้าน
ณ วันที่ 22 ธ.ค. 66 เราก็เลยบอกพนักงานว่าให้ตีกลับไปที่ลูกค้าอีกรอบได้ไหม เขาก็บอกโอเค เราก็นึกว่าเขาคงส่งของกลับให้ลูกค้าแล้ว
จนมาถึงวันที่29 ธ.ค. 66 ลูกค้าทักมาบอกว่ายังไม่ได้ของ เราเลยไปเช็คสถานะของ สถานะขึ้นว่าปิดงานไปตั้งแต่วันที่24 ธ.ค.66 มีปัญหายกเลิกนำส่ง เราก็เลยทักไปถามพนักงานว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น พนักงานก็บอกว่า ของชิ้นนี้ถูกส่งไปทำลายแล้ว ปิดบิลไปแล้ว แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แล้ว แล้วเขาก็ไม่รับผิดชอบอะไรเราเลย ไม่เคลมอะไรให้เราเลย แจ้งว่าเราบอกเขาช้าไป แล้วเขาสามารถทำลายของเราโดยพลการโดยไม่โทรมาถามผู้ส่งได้หรอคะ เราสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเอาผิดกับทางขนส่งได้บ้างคะ
แฟลช สามารถ ทำลายพัสดุเราได้ด้วยหรอคะ????
ณ วันที่ 22 ธ.ค. 66 เราก็เลยบอกพนักงานว่าให้ตีกลับไปที่ลูกค้าอีกรอบได้ไหม เขาก็บอกโอเค เราก็นึกว่าเขาคงส่งของกลับให้ลูกค้าแล้ว
จนมาถึงวันที่29 ธ.ค. 66 ลูกค้าทักมาบอกว่ายังไม่ได้ของ เราเลยไปเช็คสถานะของ สถานะขึ้นว่าปิดงานไปตั้งแต่วันที่24 ธ.ค.66 มีปัญหายกเลิกนำส่ง เราก็เลยทักไปถามพนักงานว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น พนักงานก็บอกว่า ของชิ้นนี้ถูกส่งไปทำลายแล้ว ปิดบิลไปแล้ว แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แล้ว แล้วเขาก็ไม่รับผิดชอบอะไรเราเลย ไม่เคลมอะไรให้เราเลย แจ้งว่าเราบอกเขาช้าไป แล้วเขาสามารถทำลายของเราโดยพลการโดยไม่โทรมาถามผู้ส่งได้หรอคะ เราสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเอาผิดกับทางขนส่งได้บ้างคะ