[SR] UOB call center ผ่านมาจนปี 2026 ยังไม่มีการพัฒนา

- ติดต่อยาก

- เห็นหลายกระทู้บ่นตั้งแต่ปีก่อนๆๆๆๆ ปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิม

- บางคนเข้าไปวีนถึงสาขา ได้คำตอบว่า cc คือ outsource ซึ่งมีน้อย/คนลาออกบ่อย (แล้วฝ่ายบริหารก็ยังเก็บไว้!?!!???)
ล่าสุด โดนชาร์จค่าธรรมเนียมรายปี 3,210 บาท โทรไปเวฟก็ติดต่อใครไม่ได้ ฝากเรื่องไว้กับระบบตอบรับ มีแต่คนโทรมาขายสินเชื่อจนไม่อยากรับสาย สรุป รอบบิลถัดมาก็ไม่เวฟให้ 

อารมณ์คุกรุ่นมาก โทรหา cc รอบนี้ให้รอสายเป็นชั่วโมงก็ยอมเพราะอยากคุยกับมนุษย์ จนท.บอกว่ามีคนโทรมาแต่เราไม่รับสาย ถ้ายังไงจะเวฟออกให้ก่อน.. เอ๊า!!! แสดงว่าก็เวฟได้นี่ แล้วทำไมต้องรอรับสาย  ถ้ารับสายแล้วจะคุยอะไร?? ปีที่ผ่านมาไม่ต้องคุย ก็ยังเวฟได้แล้วปีนี้มันเป็นอะไร??

นี่ยังดีนะเป็นแค่บัตรเครดิต ถ้าใครหลวมตัวไปทำสินเชื่ออื่นๆแล้วเจอบริการแบบนี้ แย่แน่นอน 

พอ เลิก ปิดบัตรค่ะ!!!!   ใครจะใช้บริการ คิดดีๆ ถามตัวเองอีกรอบดีๆค่ะ
ชื่อสินค้า:   UOB Call Center
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่