- ติดต่อยาก
- เห็นหลายกระทู้บ่นตั้งแต่ปีก่อนๆๆๆๆ ปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิม
- บางคนเข้าไปวีนถึงสาขา ได้คำตอบว่า cc คือ outsource ซึ่งมีน้อย/คนลาออกบ่อย (แล้วฝ่ายบริหารก็ยังเก็บไว้!?!!???)
ล่าสุด โดนชาร์จค่าธรรมเนียมรายปี 3,210 บาท โทรไปเวฟก็ติดต่อใครไม่ได้ ฝากเรื่องไว้กับระบบตอบรับ มีแต่คนโทรมาขายสินเชื่อจนไม่อยากรับสาย สรุป รอบบิลถัดมาก็ไม่เวฟให้
อารมณ์คุกรุ่นมาก โทรหา cc รอบนี้ให้รอสายเป็นชั่วโมงก็ยอมเพราะอยากคุยกับมนุษย์ จนท.บอกว่ามีคนโทรมาแต่เราไม่รับสาย ถ้ายังไงจะเวฟออกให้ก่อน.. เอ๊า!!! แสดงว่าก็เวฟได้นี่ แล้วทำไมต้องรอรับสาย ถ้ารับสายแล้วจะคุยอะไร?? ปีที่ผ่านมาไม่ต้องคุย ก็ยังเวฟได้แล้วปีนี้มันเป็นอะไร??
นี่ยังดีนะเป็นแค่บัตรเครดิต ถ้าใครหลวมตัวไปทำสินเชื่ออื่นๆแล้วเจอบริการแบบนี้ แย่แน่นอน
พอ เลิก ปิดบัตรค่ะ!!!! ใครจะใช้บริการ คิดดีๆ ถามตัวเองอีกรอบดีๆค่ะ
[SR] UOB call center ผ่านมาจนปี 2026 ยังไม่มีการพัฒนา
- เห็นหลายกระทู้บ่นตั้งแต่ปีก่อนๆๆๆๆ ปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิม
- บางคนเข้าไปวีนถึงสาขา ได้คำตอบว่า cc คือ outsource ซึ่งมีน้อย/คนลาออกบ่อย (แล้วฝ่ายบริหารก็ยังเก็บไว้!?!!???)
ล่าสุด โดนชาร์จค่าธรรมเนียมรายปี 3,210 บาท โทรไปเวฟก็ติดต่อใครไม่ได้ ฝากเรื่องไว้กับระบบตอบรับ มีแต่คนโทรมาขายสินเชื่อจนไม่อยากรับสาย สรุป รอบบิลถัดมาก็ไม่เวฟให้
อารมณ์คุกรุ่นมาก โทรหา cc รอบนี้ให้รอสายเป็นชั่วโมงก็ยอมเพราะอยากคุยกับมนุษย์ จนท.บอกว่ามีคนโทรมาแต่เราไม่รับสาย ถ้ายังไงจะเวฟออกให้ก่อน.. เอ๊า!!! แสดงว่าก็เวฟได้นี่ แล้วทำไมต้องรอรับสาย ถ้ารับสายแล้วจะคุยอะไร?? ปีที่ผ่านมาไม่ต้องคุย ก็ยังเวฟได้แล้วปีนี้มันเป็นอะไร??
นี่ยังดีนะเป็นแค่บัตรเครดิต ถ้าใครหลวมตัวไปทำสินเชื่ออื่นๆแล้วเจอบริการแบบนี้ แย่แน่นอน
พอ เลิก ปิดบัตรค่ะ!!!! ใครจะใช้บริการ คิดดีๆ ถามตัวเองอีกรอบดีๆค่ะ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้