App CitiBank เดี๋ยวนี้เข้าไม่เคยได้สักครั้ง

กระทู้คำถาม
มีความรู้สึกว่าตั้งแต่เปลี่ยนกลุ่มบริษัท ผู้บริหาร CitiBank ต.ค. พ.ย. ธ.ค. 66
แอพมีปัญหาตลอด จะเข้าไปตรวจสอบยอดต่าง ๆ ในแอพ พอเปิดมาสแกนนิ้ว หมุนวนตลอด ไม่ว่าช่วงเวลาไหน จะใช้ wifi หรือ เน็ตมือถือ ก็เหมือนเดิม
เบื่อมาก โทรไป call ก็บอกว่าลูกค้าแจ้งเพิ่งเข้ามาว่าใช้ไม่ได้  ต้องให้โทรบอกทุกวันหรือ?? ว่าใช้ไม่ได้
อันที่จริงคือมันไม่เคยเข้าได้เลยต่างหาก
ไม่คิดจะแก้ไขปรับปรุงคุณภาพอะไรเลยใช่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่