ฝากถึง 7-11 ทำยังไงให้มีมาตรฐานหน่อย

ตามหัวกะทู้เลยค่ะ
ทำยังไงให้พนักงาน 7-11 สามารถปรุงอาหาร เครื่องดื่มให้มีมาตรฐาน
ถ้ารสชาติมันลำบาก ขอความสะอาดก็ยังดี
ที่ผ่านมาเจอดีบ้าง ไม่ดีบ้าง สลับๆไป
แต่ล่าสุด เจอมา 3 วันติด 3 สาขา เลยแบบไม่ไหวละ

เนื่องจากเรากินกาแฟ all-cafe ทุกเช้า เลือกสาขาจะวนๆกัน แล้วแต่ความสะดวกของลานจอดรถตอนนั้น

เหตุการณ์ เจอประจำทุก 7-11 คือ พนง. ไม่เคยล้างมือ ก่อนชงเครื่องดื่ม
ไม่ว่าจะเพิ่งกลับมาจากส่ง delivery เพิ่งคิดเงินเสร็จ หรือหนักสุด คือถูพื้นอยู่แล้ววางไม้ถือมาชงกาแฟ

ล่าสุดที่เจอมา 3 วันติด
1) สั่งขนมปังปิ้ง [เคยสั่ง deli สาขานี้ ได้ขนมปังปิ้งแบบเนยไม่ละลายทุกรอบ] เลยสั่งว่าขอเกรียมขึ้นหน่อย >>> ปรากฎ ได้มาแบบไหม้ไปแผ่นนึง ซึ่งมาเห็นตอนถึงที่ทำงานจะหยิบมากินละ

2) สั่งกาแฟ เอส หวานน้อย [สาขานี้ รสชาติปกติทั่วไป] วันนี้ตอนพนง.คนกาแฟ เราเห็นว่าสีจางมาก ออกไปทางขาวชานมละ เลยทักว่า
จขกท: นี่กาแฟพี่ป่าว //
พนง.: ใช่ครับ //
จขกท: ทำไมสีมันจางจัง [พนง.ก็หยิบแก้วขึ้นมามอง]
พนง. ญ เดินมา: หวานน้อยใช่ไหมค่ะ แบบนี้แหละค่ะ แล้วพยักหน้าให้น้องผู้ชาย

พอชิม นมล้วนๆ แถมหวานจ๋อย ไม่มีรสกาแฟ ให้ที่บ้านชิม ทุกคนบอกตรงกันว่า นี่มันนม

3) ชงกาแฟ แบบไม่คน [สงสัยว่าวิธีทำใหม่มั้ง] เทนม นมข้นลงกาแฟ เทกาแฟลงแก้วน้ำแข็ง
[อยากให้สาขาไปเปิดกล้องดูจัง] พร้อมคุยตลอดเวลา จะคุยหรือชงกาแฟ เอาสักอย่าง เห้อ~~~-

ปล. ถ่ายรูปขนมปัง กับกาแฟไว้ ตั้งใจจะแค่ส่ง feedback ผ่านทาง app แต่ติดต่อไม่ได้มา 2 วันละ เลยขอมา feedback ทางนี้ละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่