Flash Express จะทำแบบนี้กับผู้บริโภคจริงๆหรอคะ ?

เนื่องจากเราส่งพัสดุในช่วงนี้ เดือน ธันวา 2566 แล้วไม่รู้ว่าบริษัทมีปัญหาภายในอะไรไหม เพราะพัสดุหายไป 3 รอบ และบริษัทนี้ไม่เคยติดต่อมาเลยค่ะ หลังจากทักเพจไปแอดมินก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ยื่นเคลมในแอพก็ไม่ขึ้นสถานะใดๆ แต่โฆษณาในเพจว่ายื่นเคลมได้ใน 1 วันนะ คือทำโฆษณาเกินจริงไปมาก

แถมเคสล่าสุดกดยื่นเคลมไม่ได้ด้วยซ้ำค่ะ
ไม่มีช่องทางการติดต่อที่รับผิดชอบได้เลย

แล้วพอค้นหาข้อมูลในกลุ่มตาม FB มีคนโดนกันเยอะมาก ผู้เสียหายเยอะมาก ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ของหายบางคนเป็นหมื่น โดนสลับของข้องในบ้าง อะไรบ้าง

บริษัทนี้เค้าคิดอะไรอยู่ เค้าจะทำแบบนี้จริงๆหรือคะ คือเงียบมาก เฉย ไม่มีการแอคชั่นใดๆที่จะออกมารับผิดชอบเลย ในเพจยังคงอัพเดทโปรโมชั่นทุกวัน
แต่การทำงานคือไม่ไหวมาก เรารับไม่ได้ที่บริษัทขนส่งจะทำแบบนี้ จะขอไม่ใช้บริการไปอีกตลอดชีวิต

อย่างน้อยก็ควรติดต่อกลับมา ถึงแม้จะเคลมได้หรือไม่ได้ก็ควรมีการทำอะไรบ้างสักอย่าง
สงสารทุกคนที่เจอเคสแบบเดียวกันมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่