หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้แพ็กเกจ true 4mb/ulimited แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมใช้เน็ตเยอะเกินไป!?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
ความเร็วอินเทอร์เน็ตของผมลดเหลือ(ตามภาพ) ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้
ผมเข้าไปคุยกับ 1242(true call center) จนท. แจ้งกับผมว่าผมใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตเยอะเกินไป
ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แนะนำให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่แพ็กเกจของผมคือ 4mb/ulimited
การกระทำของTrue เป็นธรรมไหมครับ หรือผิดกฏอะไรไหมขอคำแนะนำด้วยครับ
-
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue ค่ะ
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key และ sms mini ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย  
iknowok
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
ติดต่อ call center true internet ไม่ได้เลย
สนใจอยากเปลี่ยนโปรเนทบ้านtrue แต่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงครับ โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 5151083
ติดต่อ True Call Center 1242 ยากมาก
ทำยังไงให้โทรแล้วได้คุยกับพนักงาน โทรกี่สายก็ติดมะลิตลอด ขนาดขอคุยกับพนักงาน มะลิก็ไม่ส่งสายต่อ
สมาชิกหมายเลข 2598793
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
ใครใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์บ้างคะ มีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช้เวลาแก้ไขนานมาก ติดต่อ 1242 ไป ก็เป็นระบบน้องมะลิตอบกลับ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่จริงๆยากจัง ไม่เห็นมี Sms แจ้งอะไร ไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้ได้เมื่อไหร่ พอจะมีช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8567052
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องทำยังไงครับ โทร 1242 เจอแต่มะลิ
คือผมพึ่งย้ายมาเน็ตทรูได้ไม่กี่เดือน เน็ตหลุดบ่อยมากเกือบถึง 10 ครั้งได้แล้ว แล้วหลุดทีหลุดเป็นวัน ผมต้องใช้เน็ตในการทำงานทุกวัน เน็ตหลุดทีก็จะให้แพ็กเสริมเป็นเน็ตมือถือ ซึ่งผมไม่ต้องการ ผมทำงานในคอมค
สมาชิกหมายเลข 2606351
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่า
สมาชิกหมายเลข 8559859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้แพ็กเกจ true 4mb/ulimited แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมใช้เน็ตเยอะเกินไป!?
ผมเข้าไปคุยกับ 1242(true call center) จนท. แจ้งกับผมว่าผมใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตเยอะเกินไป
ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แนะนำให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่แพ็กเกจของผมคือ 4mb/ulimited
การกระทำของTrue เป็นธรรมไหมครับ หรือผิดกฏอะไรไหมขอคำแนะนำด้วยครับ
-